Hot boy - hot girl 2022-11-28 18:09:46

Lộ tin sốc về vụ 1 người mẫu bị bắt vì nằm trong đường dây cá độ World Cup


7 người phụ nữ có độ tuổi từ 20-30 tuổi vừa bị bắt vì tham gia vào đường dây cá độ trái phép mùa World Cup; trong đó có người mẫu Bối Y Lâm. 
HK01 ngày 28/11 đưa tin, trong 6 ngày truy quét trong chiến dịch chống cờ bạc bất hợp pháp, Phòng Hình sự khu phía Nam Hong Kong đã bắt giữ nhiều đối tượng tổ chức, quảng cáo cá độ trái phép trên mạng xã hội.


Qua điều tra những phụ nữ liên quan đến vụ án bị những kẻ vi phạm pháp luật lợi dụng

Đáng chú ý, trong đó có 7 người phụ nữ trong độ tuổi từ 20-30 tuổi tham gia vào đường dây này.

Một trong những người bị bắt khai là một chuyên gia thẩm mỹ, một người khác là một nghệ sĩ giải trí, còn lại là những người khác đều thất nghiệp.

Nguồn tin của HK01 cho hay, người mẫu kiêm diễn viên Bối Y Lâm là một trong những phụ nữ bị cảnh sát bắt giữ. Cô từng tham gia diễn xuất trong Natural Born Lovers, Delete My Love, To Love or Not to Love, All the Crows in the World.



Người đẹp Bối Y Lâm

Phía cảnh sát cho biết, 7 người này đều bị tội phạm lợi dụng. Họ được trả giá cao để kêu gọi người dùng truy cập và đặt tiền cược trên trang web sòng bạc bất hợp pháp.

Một trong số họ còn bị cáo buộc xâm phạm quyền cá nhân khi sử dụng trái phép hình ảnh người khác để tạo tài khoản mạng xã hội quảng cáo cho các app đánh bạc lừa đảo. Ngoài ra, người này còn bị phát hiện có 76 điếu thuốc lá điện tử trong nhà, cô bị bắt vì "tàng trữ đầu độc".

Sau quá trình lấy lời khai, nhóm người này đã được bảo lãnh tại ngoại. Tuy nhiên, họ cam kết không được rời khỏi nơi cư trú và phải luôn có mặt trình diện khi cảnh sát triệu tập.



Tang chứng, vật chứng được cảnh sát phát hiện tại hiện trường

Cơ quan chức năng cho biết, nếu bị kết tội, 7 người phụ nữ đối mặt với nguy cơ ngồi tù tối đa 7 năm, phạt tiền 5 triệu HKD (640.000 USD) cho tội danh cổ xúy đánh bạc bất hợp pháp.

Trường hợp tàng trữ và buôn bán thuốc lá điện tử sẽ bị phạt tù 2 năm, phạt tiền 100.000 HKD (12.800 USD).

Cảnh sát nhấn mạnh rằng họ sẽ tiếp tục tăng cường thực thi pháp luật trong thời gian diễn ra World Cup.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)