Tin tức - pháp luật 2014-06-19 01:45:39

lộ diện "hung thủ hạ sát thai phụ"... từ bản số xe.


24 giờ sau khi đâm 3 nhát cướp mạng người đàn bà sắp lên xe hoa và đâm trọng thương một thanh niên, Sơn đã bị bắt.
14h ngày 18/6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Đà Nẵng đã bắt Phan Văn Sơn (28 tuổi, công nhân tại khu công nghiệp Hòa Khánh) về hành vi Giết người khi hắn đang lẩn trốn trong tại nhà ở huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam.
"Sơn không chống cự mà tỏ ra hợp tác. Bố mẹ anh ta cũng không bất ngờ khi con phải tra tay vào còng", một cán bộ phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an Đà Nẵng) kể và cho hay từ chiều quakhoảng 100 cán bộ, chiến sĩ công an đã được huy động tham gia truy bắt hung thủ.
Phan Văn Sơn tại Công an Đà Nẵng. Ảnh:Nguyễn Đông.
Tại cơ quan điều tra, Sơn nhận là thủ phạm đâm chết thai phụ Trần Thị Thơm tại nhà trọ ở con hẻm nhỏ trên đường Âu Cơ (phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) vào chiều 17/6. Hắn cho hay không quen nạn nhân 25 tuổi. Khi lao vào nhà chị này, bị truy hô, Sơn đã dùng dao thủ sẵn hạ gục nạn nhân. Đúng lúc đó, người thanh niên ở cùng dãy trọ nhìn thấy vào can ngăn nên hắn đâm luôn anh này nhằm bịt đầu mối.
Sau khi gây án, Sơn khua dao về phía người dân để không ai dám xông vào bắt mình. Tuy nhiên hắn không ngờ nhiều nhiều người đã kịp ghi lại biển số xe của hắn để cung cấp cho công an. Chiếc xe sau đó được xác định là của một công nhân ở khu công nghiệp Hòa Khánh cho Sơn mượn sử dụng. Từ đây, manh mối về kẻ gây án mạng đã được làm sáng tỏ.
Cơ quan điều tra cho hay đã đưa hung thủ đến nơi hắn khai tẩu tán hung khí, đồng thời củng cố tài liệu để làm rõ động cơ giết người. Theo kết quả khám nghiệm tử thi, nạn nhân bị đâm hai nhát thủng phổi, một nhát thủng tim. 
Nạn nhân thứ hai là anh Bùi Đăng Toàn (25 tuổi) bị hai nhát dao của Sơn đâm thủng phổi. Sau khi được phẫu thuật ở Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng, hiện anh vẫn phải thở máy và chưa qua cơn nguy kịch.
Em gái nạn nhân Thơm gào khóc khi nhìn thấy chỉ tử vong trên vũng máu. Ảnh:Nguyễn Đông.
Trước đó khoảng 13h30 ngày 17/6, nhiều người dân sống trong con hẻm trên đường Âu Cơ thấy một thanh niên phóng xe máy, tay cầm con dao dính máu bỏ chạy khỏi nhà chị Thơm. Nữ chủ nhà được xác định đã tử vong. Anh Toàn bất tỉnh do vết thương chảy nhiều máu.
Chị Thơm đang mang thai 3 tháng và chuẩn bị làm đám cưới.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)