Sao Việt 2013-06-10 02:14:34

Lộ diện đối thủ nặng ký của Elly Trần ở Trung Quốc


[size=6]Mặc dù vẫn được cộng đồng game online ở đất nước tỷ dân yêu thích và vừa trở lại với bộ ảnh nóng bỏng cho một sản phẩm game mới nhưng hot girl đình đám của Việt Nam đang gặp một "đối thủ" nặng ký.[/size]
Elly Trần từng chia sẻ, 70% fan của cô là ở Trung Quốc nhưng một điều không thể phủ nhận, thành công của cô tại đất nước đông dân này chẳng liên quan gì đến tài năng, mà chỉ vì cô sở hữu vòng một "siêu khủng", với những bộ ảnh sexy mà "tâm điểm" luôn được "nhấn mạnh" ở phần ngực.
Tuy cùng có vòng một "khủng" nhưng Elly Trần và Liễu Nham chọn con đường khác nhau.
Thật ra, so với Liễu Nham vốn nổi danh là "mỹ nhân Trung Quốc ngực khủng", Elly Trần thua kém cả ở sắc vóc vẫn tài năng. Tuy nhiên, Liễu Nham không chọn con đường mà Elly Trần đang đi là làm người mẫu cho game online, mà "đẩy" sự nghiệp ở cả 2 lĩnh vực phim ảnh và dẫn chương trình. Chính vì thế, không thể xem Liễu Nham là "đối thủ" của Elly Trần, hay ngược lại. Mà "đối thủ" thực sự của "Nữ sinh 9x nổi tiếng nhất Việt Nam" như cách báo chí nước ngoài hay dùng để gọi Elly Trần là Phan Xuân Xuân - một hot girl vừa xuất hiện.
Phan Xuân Xuân là "đối thủ" của Elly Trần.
Nổi lên từ năm 2012, Phan Xuân Xuân khiến cánh đàn ông choáng vì vòng một 93 cm tràn đầy sức sống. Trước khi "tỏa sáng" nhờ làm người mẫu đại diện cho một game có bối cảnh thời Tam Quốc khiến hình ảnh và tên tuổi của cô lan truyền với tốc độ tên lửa, Phan Xuân Xuân đã tham gia một vài phim, đáng chú ý nhất là bộ phim Thường Nga từng được giới thiệu tại LHP Cannes năm 2011.

Phan Xuân Xuân đang đi theo con đường của Elly Trần và hiện đang là gương mặt được các nhà phát hành game online ở Trung Quốc và cả Đài Loan nhòm ngó. Mới đây, Phan Xuân Xuân lại "dậy sóng" làng game khi xuất hiện với hình ảnh vô cùng gợi cảm trong trò chơi nhập vai Đại tướng quân với hình ảnh nàng Điêu Thuyền.

Phan Xuân Xuân đóng vai Điêu Thuyền, chụp hình cho game Đại tướng quân.
Một vài hình ảnh nóng bỏng, khoe vòng một "khủng" của Phan Xuân Xuân:
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)