Phim ảnh 2013-09-12 10:59:44

Lộ cảnh hậu trường Phan Kim Liên trong Tân Kim Bình Mai 3D cực hot ;))


Cung Nguyệt Phi mặc bộ váy "khó hiểu" khoe tối đa vòng 1 và thực hiện những điệu múa cổ điển.

 
Được biết, đây là những cảnh quay được thực hiện cho MV ca khúc chủ đề phim Tân Kim Bình Mai - Đi tìm Tây Môn Khánh. Nữ diễn viên Cung Nguyệt Phi xuất hiện với tạo hình đầy khiêu khích, liên tục uốn éo tạo dáng trước ống kính.
Sau khi loạt ảnh này được công bố, nhiều khán giả đã bình phẩm: "Phan Kim Liên chẳng khác nào vũ công belly dance". Phong cách hiện đại ngày càng thể hiện rõ trong bộ phim 3D chuyển thể từ tác phẩm văn học nổi tiếng Trung Quốc này.


Bộ trang phục "khó hiểu" của Phan Kim Liên

Ngoài diễn viên mới gây tranh cãi, Tân Kim Bình Mai cũng nhiều lần gây sốc bởi cảnh nóng hư cấu một cách "thô bạo". Hồi cuối tháng 8 vừa qua, hậu trường cảnh quay Tây Môn Khánh tằng tịu Phan Kim Liên cũng đã làm xôn xao dư luận.
Không diễn ra ở nội cảnh - nhà "bà mối" hàng xóm như ở nguyên tác và các phiên bản trước, đoàn phim lấy ngoại cảnh ở một khu vườn Tĩnh Cung tại Bắc Kinh. Hai diễn viên chính hồ hởi cởi đồ và phóng đại "chuyện ấy" bằng những động tác đầy khoa trương.

Hậu trường cảnh nóng của Tân Kim Bình Mai 3D

Mới đây, một số trang tin Trung Quốc đã đăng tải clip cận cảnh phân đoạn này kèm theo bình phẩm của cư dân mạng. Khác với dự đoán của nhà sản xuất, khán giả trẻ tỏ ra phẫn nộ trước lối câu khách rẻ tiền này. Đại diện cánh mày râu thậm chí lên tiếng chê bai biên kịch của Tân Kim Bình Mai: "Chưa có kinh nghiệm mới làm phim kiểu đó", bởi những gì khiêu khích nhất không diễn ra thô tục như vậy. Trong khi đó, một số bạn nữ lên tiếng phê bình đạo diễn bóp méo hình ảnh Tây Môn Khánh. Họ cho rằng: "Dẫu sao y cũng là một quan nhân, một tên đào hoa có đẳng cấp", không đến mức cuồng dâm như cách diễn viên thể hiện.
Trước ngày ra mắt, Tân Kim Bình Mai vẫn liên tục gây tranh cãi nhưng đồng thời cũng được đánh giá là phim được mong chờ trong năm 2013. Một số nhà phê bình dự đoán, những cảnh nóng trên có thể chỉ là chiêu trò thu hút sự chú ý và có khả năng không xuất hiện đầy đủ trong tác phẩm hoàn thiện. 
Một số hình ảnh hậu trường của bộ phim Tân Kim Bình Mai:


Cung Nguyệt Phi diện váy xanh cách điệu 





Sau nhiều lần bị đả kích vì trang phục, Phan Kim Liên mới vẫn chưa cải thiện phong cách




Những cảnh quay tại nhà Võ Đại Lang và Võ Tòng

Bộ ảnh nghệ thuật sexy của Cung Nguyệt Phi:

Cung Nguyệt Phi xuất thân là người mẫu, sau đó lấn sân làm diễn viên, ca sỹ


 

Cô cũng là người mẫu ô tô đắt khách số 1 Trung Quốc, đặc biệt sau khi nhận lời tham gia Tân Kim Bình Mai


Cung Nguyệt Phi luôn khiến dư luận sửng sốt bởi sự táo bạo trong ăn mặc, diễn xuất




Cô luôn là tiêu điểm chú ý của cánh mày râu và là chủ đề tranh cãi của nữ giới
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)