Chuyện shock 2011-11-07 14:46:48

Lộ ảnh 'sex' của... ma


Bức hình này – nếu thật – sẽ là bằng chứng hùng hồn cho thấy, ma không chỉ tồn tại mà còn có nhu cầu “sex” trong đêm.




Bà Dianne, sống tại bang Ohio, Mỹ cho biết, bức ảnh do cô cháu gái 4 tuổi Kimora của bà tình cờ chụp được. Và khi xem lại ảnh, cả nhà hoàn toàn bị sốc

“Các hồn ma… họ làm việc ấy ngay trong phòng khách nhà tôi”, bà cho biết. “Thậm chí bạn còn có thể thấy hồn ma nữ đang đi giày cao gót nữa”.

Còn theo The Sun, bức ảnh “siêu nhiên” này cho thấy một cặp ma đang quan hệ trong trạng thái bay “lơ lửng” đầy bí ẩn. Người ta có thể nhìn thấy rõ nhất phần chân (rất dài) của một người phụ nữ và vòng 3 của một người đàn ông, trong khi những phần còn lại khá nhòe và mờ ảo.

Bà Dianne nói thêm rằng cả đời bà chưa bao giờ bắt gặp điều gì “giống như thế này”. “Có thật ma cũng có cảm xúc và có sex?”.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên ngôi nhà của bà Dianne được các vị khách siêu nhiên ghé thăm. Cụ bà có 3 người con này cho biết, có một lần cách đây vài năm, một cô bé đã đột ngột xuất hiện ngay trước mắt bà và người con gái De’Onna Burnett.

“Nó cứ đứng đó, nhìn chằm chằm vào tôi”, De’Onna nhớ lại.

Một lần khác, bà Dianne cho biết một hình dáng bí ẩn đã xuất hiện bên trong bức hình bà tự chụp mình trong gương.

“Tôi đang thử một kiểu tóc mới và đã lấy máy ảnh chụp phía sau đầu của mình. Nhưng khi xem lại ảnh, tôi hoảng hồn khi nhìn thấy một linh hồn đang đứng ngay cạnh mình”.

Tuy nhiên, kinh hoàng nhất là một lần, người chị gái đã chết của bà để lại một tin nhắn trong hộp thư thoại. Bà ấy nói: “Chị rất yêu em”, Dianne cho biết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)