Bóng đá 2016-12-28 03:46:46

Liverpool 4-1 Stoke City: Lữ đoàn đỏ chiến thắng thuyết phục


(Liverpool - Stoke City, vòng 18 giải Ngoại hạng Anh) Liverpool đã có 1 trận đấu cực hay khi tiếp đón Stock trên sân nhà. Một món quà đầy ý nghĩa ngày Boxing Day.


>> Bóng đá đức, bóng đá Anh, bóng đá Tây Ban Nha cập nhật nhanh nhất tại: tinthethao360.net

Tiếp đón Stoke City tại "chảo lửa" Anfield, Liverpool bắt buộc phải giành trọn 3 điểm để đòi lại ngôi nhì bảng từ tay Man City. "Lữ đoàn đỏ" đã nhập cuộc với thế trận tấn công khá lấn lướt nhưng đáng tiếc là họ lại sớm phải nhận "gáo nước lạnh".



Bàn mở tỉ số sớm của Stoke từ cú đánh đầu của Walters đã chọc giận "Lữ đoàn đỏ"


Phút 12, từ quả tạt của Erik Pieters bên cánh trái, Jonathan Walters chiến thắng Dejan Lovren trong pha không chiến để đánh đầu cận thành mở tỉ số bất ngờ cho Stoke City. Không nao núng sau khi bị thủng lưới sớm, Liverpool vẫn tự tin triển khai những đợt tấn công đa dạng của mình và họ đã được đền đáp xứng đáng.

Phút 35, Adam Lallana tận dụng pha phá bóng không tốt của Glen Johnson - một hậu vệ cũ của Liverpool để nhanh chân sút góc hẹp tuyệt hảo gỡ hòa cho đội chủ nhà. Hưng phấn dâng cao, chỉ 9 phút sau, Firmino với cú dứt điểm chạm cả hai cột dọc khung thành của Stoke trước khi làm rung mảnh lưới khung thành của thủ môn Lee Grant đã lần đầu tiên đưa "The Kop" vượt lên.

Sang hiệp 2, Liverpool với lối đá tấn công rực lửa vẫn là những người làm chủ cuộc chơi. Đây là hiệp đấu chứng kiến Stoke tự thua khi đội khách mắc liên tiếp những sai lầm khó đỡ. Phút 59, Giannelli Imbula lóng ngóng "đốt lưới nhà" và đến phút 70, đến lượt Ryan Shawcross sắm vai tội đồ của "The Potters" để tạo điều kiện không thể tốt hơn cho tiền đạo vào sân thay người Daniel Sturridge ấn định thắng lợi 4-1 cho Liverpool.

Kết quả này giúp "The Kop" chiếm lại ngôi nhì bảng đã mất vào tay Man City và tạo đà tâm lý tốt cho thầy trò Jurgen Klopp hướng đến chiến thắng trước chính nửa xanh thành Manchester ở trận đại chiến tại vòng 19 giải Ngoại hạng Anh sắp tới sẽ diễn ra lúc 0h30 ngày 1/1/2017 (giờ Việt Nam).

Chung cuộc: Liverpool 4-1 Stoke City (Tỉ số hiệp 1: 2-1)

Ghi bàn:

Liverpool: Lallana 35', Firmino 44', Imbula 59' (đá phản lưới nhà), Sturridge 70'

Stoke City: Walters 12'

Đội hình xuất phát:

Liverpool: 22 S. Mignolet 17 R. Klavan 6 D. Lovren 2 N. Clyne 7 J. Milner 5 G. Wijnaldum 20 A. Lallana 14 J. Henderson 11 Roberto Firmino 19 S. Mané 27 D. Origi

Stoke City: 33 L. Grant 3 E. Pieters 8 G. Johnson 17 R. Shawcross 15 B. Martins Indi 6 G. Whelan 4 J. Allen 21 G. Imbula 25 P. Crouch 19 J. Walters 18 M. Diouf
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)