Sao Việt 2011-07-28 01:38:06

Live show Mr Đàm với sự góp mặt Hoài Lâm ( con trai danh hài Hoài Linh )


[justify]Trong show diễn quảng bá album "Xót xa" của Đàm Vĩnh Hưng tối 26/7, bà mẹ một con tỏa sáng trên sân khấu nhà hát TP.HCM với nhan sắc mặn mà, quyến rũ.[/justify]


Trong series album Dạ khúc cho tình nhân, Xót xa được nhiều khán giả yêu thích nhất với 14 ca khúc được chọn lựa kỹ lưỡng. Đặc biệt, vé của đêm diễn "cháy" trước 2 ngày và 500 album được bán sạch trước giờ diễn.



Mr Đàm sẽ duy trì chương trình ca nhạc giới thiệu album mới tại nhà hát trên toàn quốc.

Chương trình bắt đầu trễ hơn so với kịch bản nhưng khi sân khấu sáng đèn, chủ nhân của đêm nhạc cùng với vũ đoàn ABC đã tạo được không khí sôi động từ những phút đầu. Hơn 30 ca khúc được Mr Đàm trải lòng qua những cung bậc thăng trầm khác nhau với những ca khúc trữ tình vang bóng một thời như Nắng chiều, Nỗi buồn hoa phượng, Nhìn nhau lần cuối, Rồi mai tôi đưa emRiêng hai ca khúc Chuyện phim tôi Khoảng cách đã được Đàm Vĩnh Hưng remix, biến tấu theo một phong cách mới, lạ và nhận được nhiều tràng vỗ tay tán thưởng của khán giả.

Những đạo cụ Mr Đàm sử dụng trong chương trình Bước chân miền Trung cũng được anh tận dụng trong ca khúc Mùa thu trong mưa và Đợi em trong mơ.

Chương trình còn sự tham gia của ca sĩ Hoài Lâm - con trai danh hài Hoài Linh. Anh từng bước lên sân khấu một số lần trong vai trò ca sĩ. Năm 14 tuổi, cậu trở về từ Mỹ để xuất hiện trong liveshow kỷ niệm 9 năm ca hát của nữ ca sĩ Bích Thảo. Năm 2011, Hoài Lâm bước qua tuổi 16 và sớm chứng tỏ khát vọng được ca hát. Nhưng Hoài Linh đã kiềm chế cậu con trai lại, vì cho rằng cậu sẽ bị hỏng giọng nếu ca hát ở độ tuổi bắt đầu "bể tiếng". Vì thế, Hoài Linh đã cho con trai "thọ giáo" Mr Đàm để có thời gian luyện tập và rèn chất giọng. Sau hơn một năm đầu quân, Hoài Lâm đã làm cho người thầy Mr Đàm hài lòng bằng sự đón nhận của khán giả trong lần xuất hiện đầu tiên. Với hai ca khúc Giọt lệ đài trangXin vẫn tay chào, Hoài Lâm đã làm cho khán khá bất ngờ bởi chất giọng khá ngọt mang một nét riêng không chịu ảnh hưởng từ người thầy.

Chương trình còn có sự góp góp mặt của chị Tư - Cẩm Ly. Với chất giọng ngọt ngào, chị đã khiến khán nghe nhạc phải bùi ngùi theo ca khúc Ngưu lang chức nữ. Đồng thời, hoạt cảnh kết hợp ăn ý giữa Mr ĐàmCẩm Ly giúp khiến người xem cảm thông, thương cảm hơn cho số phận của Ngưu lang và Chức nữ.

Dương Triệu Vũ làm cho nhiều khán giả nhớ đến bằng mái tóc phong cách rất Hàn Quốc và trình bày những ca khúc Tỉnh mộng, Dĩ vãngSiêu nhân trên nền nhạc ghita xứng đáng nhận được những tràng pháo tay của khán giả.

Tiếp nối chương trình, "bà mẹ một con" Lệ Quyên với Sầu lẻ bóng nằm trong album mang tên Khúc tình xưa. Cô đã khiến cả khán phòng lặng đi, miên man trôi theo dòng cảm xúc của từng câu hát.

Nữ ca sĩ "Thôi đừng chiêm bao" chia sẻ: “Từ khi sinh em bé đây là lần đầu tiên tôi hát trong show của Mr Đàm. Tuy hơi run nhưng với khán giả và không khí ấm cúng, tôi rất háo hức mỗi khi xuất hiện”.

Mr Đàm và Lệ Quyên đã có những phút giây tình tứ và phiêu cùng nhau khi song ca Tình đời. Nhiều khán giả ra về trong niềm vui thỏa mãn với một chương trình đầy màu sắc và hấp dẫn dù đồng hồ đã điểm sang ngày mới.



Những phút giây tình tứ của Lệ Quyên và Mr đàm khi thể hiện ca khúc.

Mr Đàm khởi động cho chương trình bằng 10 ca khúc.

Ca sĩ Hoài Lâm lần đầu xuất hiện đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Hoạt cảnh tái hiện sự cách trở của Ngưu lan và Chức nữ làm khán giả xao xuyến.

Với hình tượng mới, Dương Triệu Vũ không khác những tài tử Hàn Quốc.

Những khoảnh khắc của Mr Đàm trong show diễn.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)