Phim ảnh 2013-11-02 18:17:11

Linh tinh chuyện phin kinh dị và gái đẹp ở Việt Nam và Campuchia( yếu tim không nên xem)


Ngày mai, 3/11 đoàn phim hài Tết 2014 Hai Lúa sẽ thẳng tiến Campuchia bắt đầu quay những cảnh đầu tiên tại kỳ quan thế giới Angkor Wat. Ngồi rảnh chút trước giờ lên đường nên post linh tinh cho vui trước khi sang đất bạn Campuchia.

 
Đoàn tiền kỳ của đoàn phim Hai Lúa cùng danh hài Tấn Beo tại chợ đêm SiemRiep
 
Bữa giờ làm phim có liên quan Campuchia nên có hứng viết linh tinh về phim ảnh Campuchia, được mọi người hưởng ứng cũng nhiều nên cũng vui. Vui thì tìm hiểu thêm về điện ảnh Campuchia thì lại biết nhiều, mà biết nhiều về người ta so lại mình thì lại buồn. Ví dụ như điện ảnh Camapuchia đã làm được phim điện ảnh đầu tiên về đề tài Zombie và đã chiếu rạp được gần 1 tháng.

 
RUN , phim điện ảnh đầu tiên về đề tài Zombie của Campuchia
 
Trong khi đó điện ảnh VN cũng đang manh nha 1 phim điện ảnh Zombie của đạo diễn Đức Nguyễn. Khi poly post tin và hình thì bị ném đá tơi bời. Chỉ so sánh thế thôi thì đã thấy buồn.
 

Đinh Ngọc Diệp trong bản demo chào hàng phim Zombie đầu tiên của Việt Nam
 
 

Còn đây là lịch chiếu phim RUN tại Campuchia, do nó đã chiếu gần 1 tháng rồi nên chỉ còn 1 suất 1 ngày. Không biết qua đó làm phim Hai Lúa poly có kịp đi xem nó không nữa. Muốn xem để biết điện ảnh Campuchia đã đi tới đâu so với Việt Nam. Nhiều người vẫn còn lầm tưởng Việt Nam cái gì cũng hơn Campuchia…
 
Nói về chuyện phim kinh dị, thì trước ngày Halloween, poly có post bài xem phim kinh dị ở Việt Nam và Campuchai từ A đến Á ……
(Xêm thêm tại Anh Poly Wordpress)
 
Thì sau đó anh em vào hỏi sao không thấy hình giá đẹp, poly ém hàng. Thì hôm nay poly sẽ post hình gái đẹp đêm Halloween ở PhnomPenh Campuchia. Nói rõ luôn là hình này không phải poly chụp. Hình này do 1 người bạn Việt Nam của poly làm việc tại FPT chi chánh Campuchia chụp trong đêm Halloween tại nhều quán bar Phnom Penh.

 
Và sau đây mời anh em ngắm vẻ đẹp xứ chùa Tháp vào đêm Halloween

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
Ngày xưa chưa thấy thì còn nói gái Cam xấu hơn gái Việt, giờ thì chưa chắc à nha.
 

 
Nhìn hình mà tiếc quá, giá mà đoàn phim Hai Lúa quay ở Cam sớm 1 chút là anh em được dịp chơi bời thác loạn rồi
 
 
Nguồn: Anh Poly HDVietnam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)