Hot boy - hot girl 2016-12-08 08:17:30

Linh Miu tuyên bố gây sốc về các "thánh nữ livestream" thoát y




Bà Tưng - Linh Miu, hai hot girl thường xuyên chụp ảnh theo phong cách gợi cảm

Cởi đồ khoe thân là chiêu trò gây chú ý của không ít cô gái trong thời đại Facebook. Đặc biệt khi livestream - tính năng truyền hình ảnh một cách trực tiếp nhanh hơn bao giờ hết ra đời, nhiều cô gái càng hào hứng hơn với việc thoát y.

Dù mỗi đoạn livestream nhạy cảm hút hàng triệu lượt xem tuy nhiên, đa phần mọi người đều cho rằng đây là hành vi phản cảm, vi phạm thuần phong mỹ tục của người Việt. Và xét ở khía cạnh truyền thông thì đó không phải là một chiêu trò khôn ngoan.

Còn những cô gái từng dấn thân showbiz bằng những bộ ảnh gợi cảm như Linh Miu, "người đẹp nude bên ngựa" Cao Thùy Linh… nghĩ sao về trào lưu này?

Linh Miu: “Tôi không rảnh cởi áo livestream cho thiên hạ xem”

Tháng 11 vừa qua, Linh Miu đã gây sốc khi livestream trong tình trạng chỉ quấn khăn tắm, nhảy múa trước hàng vạn người. Trong video trực tiếp, "hot girl chuyên đóng cảnh nóng" tuyên bố, mục đích của hành động này là ủng hộ những phụ nữ ung thư vú.

Khi nhắc đến những cô gái “chăm chỉ” cởi, hở livestream trên Facebook, Linh Miu tuyên bố chắc nịch: “Nếu không phải công việc thì tốt nhất đừng làm”.



Linh Miu khẳng định, cô chỉ cởi vì công việc

Linh Miu cho rằng, hành vi livestream 18+ xuất phát từ sự ham nổi tiếng của các cô gái bồng bột, non dại. Những con số hàng triệu lượt xem, hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận khiến họ phấn khích, thôi thúc việc tiếp tục thực hiện những clip hở hang để thu hút người xem.

Đặc biệt, khi có được những hợp đồng quảng cáo từ danh xưng "hiện tượng mạng xã hội", các cô gái này càng tin rằng, mình có thể kiếm nhiều tiền từ chiêu trò phản cảm.

"Tuy nhiên, thứ gì đạt được thì lại khó bền. Khoe thân trên Facebook thì mãi mãi chỉ nổi ở Facebook, khó được tham gia các chương trình truyền hình. Đó là điều họ không lường trước được”, hot girl Hà thành nói.



Linh Miu: “Tôi không rảnh cởi áo livestream cho thiên hạ xem”

Về những shoot hình sexy xuất hiện trên Facebook cá nhân, Linh Miu khẳng định, đó là phong cách nghệ thuật mà cô định hình cho mình. Còn những bộ ảnh gợi cảm và clip táo bạo cô đã thực hiện đều xuất phát từ công việc, không phải chiêu trò gây chú ý.

Mọi lần cởi và hở đều có hợp đồng cẩn thận bởi, “tôi không rảnh để cởi cho thiên hạ xem kể cả trong ảnh, clip hay livestream”.

Ngay cả clip quấn khăn tắm livestream cũng là quảng cáo cho một hãng mỹ phẩm. Trước khi làm, tôi đã quấn chặt và thử đi thử lại nhiều lần để chắc chắn nó không bị tuột. Chứ tự dưng cởi áo livestream nhảy nhót trên Facebook, mẹ tôi đánh cho dập mặt”, Linh Miu chia sẻ.

Cô gái nude bên ngựa: “Livestream khoe thân là bán rẻ nhân cách”

Cao Thùy Linh (TP.HCM) từng khiến dân mạng xôn xao với bộ hình khỏa thân bên ngựa. Cô đánh giá thấp những cô gái chỉ vì muốn nổi tiếng mà sẵn sàng cởi đồ livestream.



Cao Thùy Linh cho rằng, bộ ảnh khỏa thân bên ngựa của cô mang tính nghệ thuật chứ không hề phản cảm

“Người đẹp nude bên ngựa” gọi những người cố tình khoe thân khi livestream là “kẻ não ngắn” và xem đó là hành động bán rẻ nhân cách. Nổi tiếng theo cách gây tai tiếng sẽ để lại vết nhơ khó xóa bỏ trong cuộc đời.

“Livestream là tính năng cực kỳ cuốn hút, bằng chứng là mỗi clip giới thiệu về công việc, đời sống của tôi hút cả triệu lượt xem.

Nhưng nhiều người đang khiến tính năng livestream xấu đi từng ngày khi họ phơi bày những cái kém đẹp theo cách trực tiếp và lộ liễu nhất.

Người dùng mạng thời nay phải dùng đầu óc để sàng lọc thông tin. Những gì phản cảm tốt nhất đừng đọc, đừng xem”, Bà Tưng nói.


Theo Thùy Linh, so với những bộ ảnh và clip hở bạo, livestream lột đồ phản cảm hơn nhiều. Tính chất trực tiếp của tính năng này khiến việc cởi và hở thêm dung tục và lộ liễu.

“Nhiều mẫu chụp ảnh theo phong cách sexy, gợi cảm để khoe vẻ đẹp cơ thể, đó là lao động thật sự. Còn livestream kiểu này là cố tình đem thân ra để gây chú ý, lộ liễu và trần trụi".

Cô chia sẻ thêm, bản thân chỉ chụp ảnh gợi cảm, không bao giờ đăng ảnh “tự sướng” khoe ngực hay bất cứ thứ gì phản cảm trên Facebook.

"Bởi, đó không phải là công việc”, Thùy Linh chia sẻ.



"Người đẹp nude bên ngựa" cho rằng, livestream khoe thân là bán rẻ nhân cách

Không phải ngẫu nhiên, ngày càng có nhiều cô gái thích livestream cởi đồ trên Facebook. Những con số như hàng triệu lượt xem, hàng trăm nghìn lượt thích và chia sẻ góp phần tạo động lực cho họ lợi dụng tính năng này để gây chú ý.

“Người đẹp nude bên ngựa” cho rằng, thay vì thể hiện sự phẫn nộ bằng những bình luận chửi, rủa, dân mạng nên “ngừng like, ngừng share”, thậm chí là ngừng xem. Đó là hành động hiệu quả nhất để làm sạch Facebook.

“Còn những cô gái kia, họ chưa biết sẽ phải nhận những hậu quả gì đâu. Biết đâu đấy một tên biến thái sống gần đó đang xem clip livestream trần như nhộng của họ”, Thùy Linh nói.

Livestream khoe thân khiến Facebook trở nên xấu xí, gây nguy hiểm cho cả người thực hiện và người xem. Vậy xét dưới góc độ pháp luật, hành động phản cảm này có bị xử phạt? Cùng đón đọc bài tiếp theo: Livestream khiêu dâm sẽ bị xử lý pháp luật như nào? vào sáng mai, thứ Sáu ngày 9/12!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)