Hot boy - hot girl 2014-09-26 08:04:03

Lily Luta hóa công chúa gợi cảm với váy cưới xanh ngọc


Nữ người mẫu 9X phát huy lợi thế vẻ đẹp trong sáng, đáng yêu trong bộ ảnh mang ý tưởng lãng mạn.

Sở hữu ngoại hình cân đối và gương mặt xinh xắn, Lily Luta trở thành người mẫu ảnh hot nhất hiện nay. Cô còn được người hâm mộ yêu mến đặt biệt danh là "Búp bê". Vẻ đẹp trong trẻo, mong manh là điểm nổi bật giúp cô ghi dấu ấn trong nhiều bộ hình thời trang được giới trẻ yêu thích.
Không chỉ hướng đến hình ảnh người mẫu, Lily còn thử sức ở lĩnh vực điện ảnh. Bộ phim đầu tay Biết chết liền đóng cùng Angela Phương Trinh để lại nhiều dấu ấn đẹp giúp cô tự tin đến với vai trò diễn viên. Ngoài ra, Socola hay hoa hồng cũng cho thấy năng khiếu diễn xuất tự nhiên, sinh động của búp bê Việt.
Trong bộ ảnh thời trang mới, Lily biến hóa với hình ảnh cô dâu duyên dáng. Trang phục váy cưới gam màu xanh trong xếp tầng trẻ trung, mềm mại rất phù hợp với hình tượng trong sáng của nữ người mẫu.
Để phù hợp với bộ cánh gam xanh trong vắt, hot girl chọn kiểu tóc xoăn nhẹ, gương mặt trang điểm đậm, nhấn mắt sâu và môi quyến rũ.
Trang phục công chúa phù hợp với phong cách nữ tính, dễ thương còn được nhấn nhá họa tiết 3D ở thân áo.
Vẻ đẹp mong manh của Lily Luta được thể hiện rõ nét trong từng khung ảnh.
Lily Luta cho biết, sau mối tình tan vỡ với Bùi Anh Tuấn, cô chưa có đủ tự tin để bắt đầu một quan hệ mới. Hiện người đẹp tập trung cho việc học diễn xuất và nhận kịch bản phù hợp. Không lấn sân ca hát như một số hot girl, Lily cho rằng cô phù hợp với vai trò diễn viên hơn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)