Chuyện shock 2012-05-13 11:23:59

[Like] Cận cảnh Thiên đường Tinh yêu!!!


[indent]Nói đến tình yêu hẳn người ta không khỏi nghĩ tới Đền Taj Mahal - biểu tượng của tình yêu ở Ấn Độ, hay Thành phố Paris – điểm hẹn của tình yêu, nhưng giờ đây chúng ta nhất định phải bổ sung thêm một thiên đường tình yêu nữa ở Ukraine – đó chính là Đường hầm Tình yêu đẹp như trong mộng.




Đường hầm Tình yêu - nơi vun đắp tình yêu



Đường hầm lãng mạn với một màu xanh mượt mà của cây lá này thường chứng kiến những cặp đôi tay trong tay, cùng chia sẻ những phút giây ngọt ngào nhất của mình yêu.


Có điều các cặp đôi tới đây phải cực kỳ cẩn thận bởi nơi được xem là một trong những điểm lãng mạn nhất của thế giới này thực ra là một đường tàu dài khoảng 3km chuyên phục vụ cho một công ty gỗ gần thị trấn Klevan, phía đông Ukraine.


Mỗi ngày có khoảng ba chuyến tàu chạy qua đoạn đường này và chúng cũng ồn ào không khác gì những chuyến tàu thường thấy khác.


Tuy nhiên, cứ đến mùa xuân, Đường hầm lại chứng kiến một sự lột xác khác thước và khung cảnh thiên thần nơi đây lại chứng kiến những “chuyến tàu” khác – đó là những cặp đôi dập dìu qua lại, tận hưởng tình yêu và cảnh vật tuyệt đẹp.

















Các cặp đôi cứ mải mê tận hưởng những giây phút bên nhau nhưng cũng phải coi chừng những chuyến tàu!

[/indent]

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)