Tin tức - pháp luật 2012-02-22 07:23:46

Level báo đạo quá cao


3crisp3Cảnh sát Thái Lan quá ngạc nhiên khi tiếp quản tang vật là 10.000 bộ đồ lót phụ nữ trong vụ án vị phạm đột nhập trái phép. Tên trộm quái đản đã bị bắt giữ cùng nhiều chứng cứ không thể chối cãi.

Trên thế giới không thiếu người có sở thích lạ lùng, nhưng thú vui “sưu tập” đồ lót của người đàn ông Thái Lan này có thể xem là bệnh hoạn. Đáng nói hơn là hắn luôn mang đồ lót phụ nữ theo người để… ngửi, thậm chí cả trong lúc lái xe.

Không chỉ thế, nỗi ám ảnh của người đàn ông này không chỉ là đồ lót của phụ nữ, mà còn là cách hắn ta lén lút đột nhập để lấy trộm. Cảnh sát đã bắt được tên trộm này cùng với một kẻ tòng phạm khi chúng đang cố gắng lẻn vào khu chung cư Chinatown ở Bangkok, Thái Lan.



"Gia tài" đồ lót chuyên đi ăn trộm suốt 30 năm của người đàn ông bệnh hoạn Thái Lan, 48 tuổi.
Khi dẫn giải hai tên trộm về nhà riêng để khám xét, cảnh sát mới “tá hỏa” ra rằng, chúng không lấy trộm tiền bạc hay trang sức mà chỉ thích đồ lót của phụ nữ. Đống đồ lót gồm khoảng 10.000 bộ. Sau đó, tên trộm khai rằng đã thực hiện hành vi này từ năm 18 tuổi.

Hiện giờ, người đàn ông này 48 tuổi, nghĩa là ông ta đã có “thâm niên” 30 năm ăn cắp đồ lót phụ nữ. Cảnh sát chỉ có thể bắt giữ tên trộm này khi hắn đang có hành vi đột nhập trái phép, bởi lẽ chẳng ai đi khai báo cảnh sát rằng mình bị mất cắp đồ lót.

3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)