Sao thế giới 2014-07-30 18:29:31

Leonardo DiCapdio thần tượng của không ít chị em gái xuống sắc tàn tạ :D


Leonardo DiCaprio được yêu mến không chỉ vì tài năng diễn xuất mà còn thu hút bởi vẻ ngoài lịch lãm, điển trai. Thế nhưng gần đây, "nhan sắc" của anh đã xuống dốc không phanh khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng. 
[justify]
 

 Kể từ khi đánh dấu sự nghiệp diễn xuất của mình với vai diễn chàng Jack điển trai, thông minh trong bom tấn “Titanic”, ánh mắt xanh biếc biết nói cùng nụ cười ngọt ngào này đã quyến rũ biết bao cô gái trẻ.

 


Theo thời gian, vẻ đẹp của Leonardo ngày càng tăng nhờ sức hút từ sự chững chạc của một người đàn ông từng trải và chín chắn và lịch lãm. Thế nhưng không ai có thể ngờ chỉ trong một thời gian rất ngắn, chưa đầy nửa năm, nam diễn viên của “The Wolf of the Wall street” lại có thể xuống sắc nhanh đến vậy.

 

 

Sự tàn phai về nhan sắc này của anh có thể nhìn thấy kể từ sau lễ trao giải Oscar hồi tháng ba vừa qua. Rất háo hức mong chờ để được một lần chạm tay vào tượng vàng nhưng một lần nữa may mắn lại không mỉm cười với anh. Có thể nói cú sốc 4 lần trượt giải thưởng nam diễn viên chính xuất sắc nhất đã khiến Leonardo buông xuôi, cả trong cuộc sống, sự nghiệp lẫn vẻ ngoài của mình.

 

 

 Bẵng đi không lâu, đến khi xuất hiện ở Pháp trong thời gian diễn ra liên hoan phim Cannes, Leonardo khiến nhiều người giật mình không nhận ra bởi "nhan sắc xập xệ" của anh. 

 

 

 Rồi sau đó liên tiếp xuất hiện bên cạnh bạn gái tuổi đôi mươi, Leo khiến mình trở nên kệch cỡm và già nua khó diễn tả. 

 


 Không còn vẻ ngoài lịch lãm, điển trai như mọi người vẫn thường thấy mà là hình ảnh râu tóc bù xù, bụng phệ và tăng cân lên nhiều. Điều này khiến nhan sắc ngôi sao điển trai một thời của "Titanic" tuột dốc không phanh.

 


 Ngôi sao 39 tuổi này dường như vẫn vô cùng thoải mái với "bụng bia", da dẻ nhăn nheo và thân hình béo lên trông thấy.

 


Leo xuất hiện cạnh "thiên thần nội y" như “đôi đũa lệch”. 

 


 Nếu không biết trước sẽ không ít người thầm nghĩ họ là hai bố con chứ không phải là một cặp tình nhân.

 

 

 Trong khi Toni trẻ trung rạng ngời tuổi đôi mươi thì “người tình” của cô trông như một lão già bụng phệ xấu xí

 

 

 Râu tóc của nam diễn viên 39 tuổi trông xồm xoàm, không đẹp mắt. Khó có thể nhận ra đây là ngôi sao “sát gái” nổi tiếng của Hollywood. 

 

 

 Nhưng dường như nam tài tử không còn quá quan tâm tới vẻ bề ngoài của mình. Mặc mọi ý kiến chê bai, anh vẫn thản nhiên tắm biển và vui đùa cùng tình trẻ. Có vẻ như Leonardo DiCaprio đang thỏa sức tận hưởng mùa hè mà không cần nghĩ gì khác.

 

 

 “Sự xuống cấp” nhanh chóng của Leonardo DiCaprio được so sánh chẳng kém "đàn anh" Jack Nicholson

 

 

 Ngay cả trong hình ảnh mới nhất, dù khá chỉn chu với comple caravat nhưng nam tài tử trông vẫn già hơn tuổi thật của mình

 

 

Không ai có thể ngờ rằng "lão già" ở trên chính là Leonardo bảnh bao, phong độ cách đây chưa lâu trong "Sói già phố Wall".  

 

 

 

 Hóa thân thành một "con buôn" đầy mưu mô nhưng cũng rất thành công, Leo để lại ấn tượng sâu sắc bởi sự chín chắn và già dặn trong diễn xuất cũng như ngoại hình sang trọng, ưa nhìn.

 

 

 Hay ngay trong bộ phim trước đó, hình ảnh lịch lãm, điển trai và cuồng say vì tình của chàng Gastby vẫn còn in đậm trong tâm trí người xem

 


 Ai cũng biết rằng hình ảnh đẹp đẽ một thời như thế này của Leonardo rồi sẽ đi qua, nhưng nó lại đến một cách quá chóng vánh và theo một cách tiêu cực khó có thể ngờ.

 

 

 Người ta sẽ chẳng bao giờ còn thấy được một chàng trai hào hoa, phong nhã như ngày nào

 

 

Giờ thì hình ảnh này chỉ còn trong quá khứ

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)