Tin tức - pháp luật 2012-03-29 01:55:02

Lên Facebook chửi bố mẹ vì không được mua...di động


Những lời chửi mẹ trên Facebook của một nam thanh niên đúng ngày 8/3 chưa nguội làn sóng dư luận phản đối thì sáng nay, cư dân mạng lại truyền nhau bức ảnh chụp màn hình những dòng status trên trang mạng xã hội này của một người con với níck name Nguyễn Hạnh Linh cùng những lời lẽ chửi bố mẹ thô tục, “mất nết” , gây phẫn nộ.



Ảnh chụp màn hình.




Theo những dòng status trên Facebook thì lý do khiến “người con” chửi mẹ là do mẹ chửi người yêu và không cho được nhiều tiền để ăn chơi như chúng bạn. Những lời lẽ người con này dành cho mẹ rất thô tục: gọi mẹ là mày, con điếm ….

Cuối tháng mang về chưa đến 1 triệu còn nói là chơi ít thôi, … xem con Nga với thằng Duy đấy, ông bà già nó cho chúng nó bao nhiêu mà t xin có 2 triệu mua điện thoại … cũng không cho ….Lúc nào cũng chỉ cho 20k ăn sáng trong khi chúng nó được 100k”, những lời lẽ vô học, bất hiếu của người con chửi mẹ trên Facebook.

Sau khi những dòng status này “treo” trên Facebook, nhiều nick name đã nhẩy vào comment. Hầu hết các nick name đều tỏ thái độ bức xúc trước những lời chửi mẹ của người con bất hiếu này.

Bạn này là bạn nào vậy. Vừa add face đã thấy để status mất dạy này…bố mẹ đọc cái stt này chắc sốc vì con của ông bà”, một nick name conment.

Một nick name khác thì cho rằng đứa con này bị "bại não" mới chửi mẹ như vậy. “giỏi thử đi kiếm tiền thì mới hiểu được …ngu còn tỏ ra nguy hiểm”, nick name này viết.

Điều đáng nói là sau khi đọc những coment này, người con chửi mẹ kia vẫn không thay đổi thái độ, tiếp tục chửi mẹ bằng những lời thậm tệ.

Được biết, đây là lần thứ 3, trên trang mạng xã hội Facebook xuất hiện hiện tượng này. Trước đó, giữa tháng 1, cư dân mạng cũng xôn xao về những dòng status chửi mẹ thậm tệ của một teen girl với nick name LiNhung. Đúng ngày 8/3, cư dân mạng lại sững sờ trước “món quà tặng mẹ” là dòng status câu chửi, nhiếc mẹ trên Facebook của một nam thanh niên. Những sự việc này báo động tình trạng thiếu tôn trọng các trang mạng xã hội và sự suy đồi đạo đức của một số nam thanh nữ tú.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)