Sao thế giới 2011-06-23 01:13:51

Lee Da Hae không có sức hút "chết người" như Jang Mi Ri


[size=2] Người đẹp Lee Da Hae cho biết cô không có sức hút "chết người" như nhân vật Jang Mi Ri trong Miss Ripley.[/size]
[justify]Thời gian gần đây, nữ diễn viên Lee Da Hae "hút hồn" khán giả với vai diễn Jang Mi Ri vô cùng xinh đẹp, quyến rũ trong bộ phim truyền hình Miss Ripley. Nhân vật Jang Mi Ri trong phim sở hữu sức quyến rũ "chết người", có thể mê hoặc bất cứ người đàn ông nào. Cũng chính điều này, nhiều phóng viên tò mò Lee Da Hae ngoài đời thật như thế nào.




Trước câu hỏi "Liệu bạn có sức hút với nam giới như nhân vật Jang Mi Ri?", Lee Da Hae thẹn thùng trả lời: "Không hề. Tôi còn không nhận được điện thoại hay tin nhắn từ đấng mày râu cơ. Tôi có thể cho bạn xem lịch sử cuộc gọi và nhắn tin để kiểm chứng. Chính vì điều này, nhiều khi các thành viên trong đoàn phim còn tự hỏi tại sao một người phụ nữ 28 tuổi như tôi lại có ít mối quan hệ như thế".

Người đẹp này cũng cho hay: "Thời gian này, tôi không có thời gian để hẹn hò. Vì vậy, nếu có bạn trai, chúng tôi có thể cũng sẽ chia tay thôi. Khi đóng xong phim, tôi muốn bắt đầu chuyện tình cảm với một người mà tôi thực sự yêu".








Về hai bạn diễn trong Miss Ripley, Lee Da Hae chia sẻ: "Tiền bối Seung Woo rất hài hước và thú vị. Vì nói chuyện hợp nên chúng tôi thường xuyên chuyện trò trên phim trường. Yoochun cũng hài hước hơn các bạn nghĩ nhiều. Chính vì vậy, tôi thực sự rất vui khi được cộng tác với hai diễn viên này".



Trong Miss Ripley, Lee Da Hae vào vai Jang Mi Ri, cô gái sinh trưởng trong hoàn cảnh khó khăn. Có thời gian, Mi Ri phải làm việc ở quán bar để kiếm tiền sinh sống. Sau đó, cô quyết định rời Nhật Bản về Hàn Quốc để xây dựng lại cuộc đời. Tại đây, Jang Mi Ri vô tình nói dối và sau này bị buộc phải nói dối hết lần này đến lần khác. Bên cạnh đó, cô vướng vào mối tình tay ba phức tạp với Song Yoo Hyun (Micky Yoochun) - chàng công tử nhà giàu điển trai và Jang Myung Hoon (Kim Seung Woo) - giám đốc điều hành khách sạn nơi cô làm việc.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)