Điện thoại - Tablet 2013-03-17 23:26:30

Lễ ra mắt Galaxy S IV chính thức được trình làng


[size=7]Đúng 7h tối ngày 14/3 (tức 6h sáng 15/3 theo giờ Việt Nam), SamsungGalaxy S IV sẽ chính thức được công bố tại Quảng Trường Thời Đại[/size]
Sự kiện này dự kiến kéo dài trong vòng 1 tiếng. Smartphone ra mắt lần này được coi là sản phẩm chủ lực của hãng Samsung và cũng là siêu phẩm được giới công nghệ trên toàn thế giới mong chờ nhất.
Tuy nhiên, trái với dự kiến lễ ra mắt sẽ được tổ chức tại Quảng trường Thời đại, Galasy S4  lại được trình làng tại nhà hát Radio City Music Hall.
Những diễn biến của buổi ra mắt:
6h00: Không khí bên trong Radio City Music Hall đang nóng dần lên với những hình ảnh chiếc hộp "Unpacked" bay lượn. Chỉ vài phút nữa thôi, siêu phẩm Samsung's Galasy S4   sẽ được giới thiệu, làm nức lòng các tín đồ công nghệ







Đồng hồ đếm ngược sự kiện trọng đại này
Diễn viên, ca sĩ Will Chase sẽ là người dẫn dắt chương trình ngày hôm nay. "Với Samsung Galaxy, bạn sẽ có một trải nghiệm không giới hạn".

6h10: Chương trình mở đầu bằng một đoạn video có một cậu bé háo hức về chiếc hộp bí ẩn. Đây chính là video hé lộ về sản phẩm Galaxy S4 đã được Samsung "nhá hàng" trước đó.

Sau quảng cáo, cậu bé cầm chiếc hộp và từ video, bước vào trong khán phòng trong tiếng chào đón của tất cả mọi người.


6h13: Chủ tịch khối di động của Samsung, ngài JK Shin bước lên sân khấu và phát biểu: "Trong vài tuần qua, đã có rất nhiều dự đoán và tin đồn về siêu phẩm Samsung's Galaxy S4 của chúng tôi. Ngày hom nay, tôi sẽ công bố nó".

"Chúng tôi đã cố gắng đưa công nghệ và đổi mới sản phẩm để gần gũi hơn với cuộc sống. Chúng tôi tìm hướng đi mơi, lắng nghe những khách hàng thân thiết và hiểu được tầm quan trọng của smartphone trong cuộc sống".


Chủ tịch khối di động của Samsung, ngài JK Shin phát biểu


Và chính thức giới thiệu siêu phẩm được mong chờ nhất.
6h18: Ông JK Shin kết thúc bài phát biểu bằng việc giới thiệu sản phẩm được mong chờ nhất. "Sau đây, tôi xin giới thiệu… Samsung's Galaxy S4. Khẩu hiệu của Samsung's Galaxy S4 chính là đồng hành cùng cuộc sống". Samsung's Galaxy S4 sẽ đồng loạt được tung ra thị trường vào cuối tháng 4, trên 155 quốc gia.
Và cậu bé trong đoạn video đầu chương trình chính thức mở chiếc hộp bí ẩn. Siêu phẩm S4 hoàn toàn giống như dự đoán, không có nhiều sự khác biệt so với S3.

Chiếc S4 với khẩu hiệu "Đồng hành cùng cuộc sống"
6h22: Giám đốc tiếp thị sản phẩm Samsung, Ryan Bidan tiếp nối lên phát biểu.
"Chiếc điện thoại mỏng đến khó tin, chỉ nặng có 130 grams, màn hình Full HD Super AMOLED cho mật độ điểm ảnh lên tới 441ppi".
S4 với bộ nhớ trong 2GB, mở rộng lên đến 64GB, 8 cảm biến bao gồm, cảm biến hồng ngoại, nhiệt độ và độ ẩm.


Galaxy S4 tích hợp màn hình Full HD Super AMOLED, chất liệu polycarbonat vỏ máy siêu bền


Giao diện TouchWiz mới với nhiều trải nghiệm mới mẻ

6h20: Ông JK bắt đầu giới thiệu về sản phẩm mới của hãng. "Chúng tôi hỗ trợ mạng LTE trên tất cả các tần số. "Với S4, cuộc sống của bạn sẽ phong phú hơn, đơn giản hơn và đầy đủ hơn".

S4 hỗ trợ kết nối 4G
6h27: Tiếp theo là một tiểu phẩm giới thiệu sảm phẩm. Một gia đình hạnh phúc vì có một chiếc máy ảnh tốt.

Tiểu phẩm giới thiệu về tính năm mới của camera
Tính năm camera kép có thể sử dụng 2 chiếc máy ảnh cùng một lúc. Màn hình máy ảnh phụ được hiển thị cùng lúc với màn hình máy ảnh chính, kích thước giống như một chiếc tem bưu chính.

Dual Camera cho phép sử dụng 2 camera trước và sau cùng lúc với độ phân giải lần lượt là 2 megapixel và 13 megapixel

 

Tính năng Eraser loại bỏ những chi tiết thừa trong bức ảnh.

Tính năng Sound & Shot giúp người dùng vừa thu âm, vừa chụp ảnh.



Drama Shot cho phép chụp tới 100 bức ảnh chỉ trong 4 giây. Và Air View, tính năng xem ảnh nhanh dạng pop-up.
6h30: Một chiếc xe buýt tiến ra, chàng trai trẻ đang đi du lịch tại Thượng Hải, Trung Quốc. Chàng trai lúng túng khi không giao tiếp được với người bản địa.

Nhưng đừng lo, bạn đã có S4 làm phiên dịch. Những gì bạn cần làm chỉ là thu lại yêu cầu, và máy sẽ dịch sang tiếng Trung. S4 hỗ trợ dịch 9 ngôn ngữ, bao gồm cả bằng giọng nói và văn bản. Tiếng Trung, Tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Nhật, Hàn, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.


S Translator, phiên dịch viên thông minh trên di động hỗ trợ 9 ngôn ngữ phổ biến trên thế giới
6h40: Các tính năng của Galaxy S4 được giới thiệu lần lượt. Tính năng story album và đồng bộ với các thiết bị khác giúp việc chia sẻ các bức ảnh tiện lợi hơn rất nhiều.




Cùng với đó là tính năng Home Sync giúp người dùng kết nối Galaxy S4 với các thiết bị gia dụng trong gia đình như TV, tủ lạnh…


6h45: Tính năng cảm ứng cực nhạy của Galaxy S4, kể cả khi người dùng đeo găng tay, màn hình cảm ứng vẫn chạy rất mượt.
6h43: Một tính năng đặc biệt ấn tượng nữa được giới thiệu, đó là S Voice Drive. Nó giúp người dùng lái xe an toàn hơn. Giống như trợ lý Siri của Apple, S Voice cho phép bạn điều khiển chiếc điện thoại bằng giọng nói.



6h48: Một tình huống khác được mở ra. Mọi người đang rất hào hứng với bữa tiệc tại Miami. Tuy nhiên, họ lại quên đem theo loa để có thể bật những điệu nhạc sôi động.

6h50: Tnh năng Group Play vô cùng tiện dụng. Công cụ cho phép người dùng S4 mở nhạc cùng lúc để trở thành hệ thống loa stereo.

6h55: Các tính năng khác được giới thiệu như chat video với phần mềm ChatOn, S Health giúp bạn theo dõi và chăm sóc sức khỏe, bao gồm các phụ kiện S band, Body Scale, HRM để theo dõi nhịp tim, huyết áp…



Dual Video Call tính năng hỗ trợ người dùng vừa chat video bằng camera trước, vừa chia sẻ hình ảnh xung quanh với camera sau.


Bộ phụ kiện và ứng dụng S Health giúp người dùng theo dõi tình trạng sức khỏe.



Cùng với đó là tính năng Floating touch, Smart Pause.
6h58: S4 có 2 màu đen và trắng cổ điển. Tuy nhiên các phụ kiện kèm theo như bao ga, ốp sau nhiều màu giúp người dùng cá tính hóa chiếc S4 của riêng mình.

S View Cover thì có một lỗ nhỏ để bạn có thể nhìn thấy người gọi.

7h00: Chương trình kết thúc, các khán giả trong Radio City Music Hall có thể lên sân khấu, tận tay khám phá siêu phầm S4.


Trước khi siêu phẩm này được trình làng, nhiều đồn đoán cho rằng camera của S4 sẽ được nâng cấp lên 13 megapixel so với mức 8 megapixel của S3. Ngoài ra, nhiều người cho rằng S4 sẽ có màn hình cảm ứng Super AMOLED 4,99 inch, độ phân giải 1920 x 1080 pixel. Thậm chí, trên các diễn đàn Trung Quốc đã xuất hiện những hình ảnh được coi là ảnh chính thức của Samsung Galaxy S4.

Thời gian ra mắt Galaxy S4 đã được hãng Samsung chính thức xác nhận từ cuối tháng trước

Quảng trường Thời đại sẽ là nơi diễn ra sự kiện hoành tráng này
Trước đó, hãng Samsung cho biết lễ ra mắt sẽ diễn ra tại Quảng trường Thời đại. Song song với đó là một buổi họp báo "kín" tại Radio City Music. Đây được đánh giá là một hướng marketing cực độc của Samsung, giúp rút ngắn khoảng cách với các đối thủ. Trước đó, hãng công nghệ này cũng tung clip hé lộ  về Galaxy S4, clip nhảy flash mob tại Quảng trường Thời đại khiến người xem phải tò mò.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)