Chuyện lạ 2012-02-11 09:27:32

Lâu Lâu Mới Có 1 Khựa Tốt :)


[size=1]Thiếu nữ 16 tuổi lao xuống sông giá rét cứu người[/size][size=2]Không ngại giá rét nguy hiểm, thiếu nữ 16 tuổi người Qúy Dương, Trung Quốc đã lao xuống sông cứu một bé trai 11 tuổi lên bờ rồi lặng lẽ bỏ đi.[/size]


Tối hôm đó như thường lệ Hướng Hân Viên lại đi dạo cạnh sông Nam Hà, trong lúc đó cô bỗng trông thấy một bé trai đang giữa dòng nước, giơ tay kêu cứu và đang chìm dần. Không ngại giá rét, nguy hiểm Hân Viên đã lao ngay xuống sông vật lộn với dòng nước và cứu được cậu bé lên bờ. Theo những người chứng kiến sự việc hôm đó kể lại thì sau khi cứu được cậu bé, cô gái run cầm cập và đã được một người đi đường cởi áo khoác choàng cho. “Cô gái này giỏi thật đấy, trời lạnh như vậy mới mười mấy tuổi mà thật dũng cảm”, một người dân chứng kiến sự việc khen ngợi.



Sau khi cứu được cậu bé lên bờ, Hân Viên đã lặng lẽ bỏ đi nhưng thông tin về thiếu nữ dũng cảm nhảy xuống sông lạnh giá cứu người đã nhanh chóng được đăng tải và Hân Viên đã được “tìm thấy”. Cô vui vẻ kể lại: Vì sắp thi đại học nên ngày nào cũng ôn bài, nhưng trước khi học bài mỗi tối đều có thói quen đi dạo thư giãn.

"Tối hôm đó khi thấy cậu bé dưới sông mình chỉ có một suy nghĩ duy nhất là phải lao xuống cứu em bé. Trong lúc cứu cậu bé lên bờ, mình phát hiện ra em bé có chút mập mạp, bản thân mình cũng mặc nhiều quần áo mùa đông nên cảm thấy thật nặng nề. Nhưng để cứu lấy cậu bé và chính bản thân mình, mình vẫn cố gắng hết sức bơi vào bờ".

Mẹ Hân Viên cho biết thêm: “Hân Viên vốn không giỏi bơi, mùa hè mỗi lần đi biển du lịch cháu chỉ bơi được khoảng gần chục mét là không ổn, vậy mà không hiểu sao cháu lại dũng cảm đến vậy”.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)