Chuyện lạ 2011-01-24 02:05:42

Lật tẩy con điếm bán hoa


[size=1]'Mỹ nữ ăn mày' gây xôn xao cư dân mạng là gái bán thân[/size]Hóa ra mỹ nữ ăn mày xinh đẹp gây xôn cao cư dân mạng những ngày qua chỉ là một cô gái bán hoa cao cấp dựng chuyện giả dối bỡn cợt cư dân mạng.

>> Dân mạng Trung Quốc lại xôn xao với thiếu nữ ăn mày xinh đẹp

Sau khi hình ảnh và thông tin về mỹ nữ ăn mày được đăng tải trên mạng đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều độc giả, nhiều người tỏ ra thương xót, nhưng cũng không ít người nghi ngờ về tính chân thực của thông tin. Và chỉ sau một thời gian ngắn, những người quen biết và hiểu rõ nhân vật chính đã đồng loạt lên mạng “lật tẩy, vạch mặt” mỹ nữ giả dối này.






“Trò lố trên mạng mở màn cho năm 2011”

Đây là títle bài được chú ý nhiều nhất trên một diễn đàn có tiếng tại Trung Quốc khi bình luận về câu chuyện “mỹ nữ ăn mày gây xôn xao cư dân mạng” trong những ngày gần đây. Trái với vẻ thánh thiện, thuần khiết và một hoàn cảnh tang thương: cha mất, mẹ già đau ốm, nợ nần chồng chất, chưa tới 18 tuổi đã phải tới Bắc Kinh mưu sinh… sự thật về thân phận của mỹ nữ ăn mày đã khiến nhiều người bất ngờ. Dưới đây là những trích đoạn “vạch mặt” mỹ nữ ăn mày có tiếng nói nhất trên những diễn đàn mạng Trung Quốc: “Cô ta là gái bán dâm, khuôn mặt đó khiến tôi ghê tởm”

Sau khi buông lời tổng kết trên, cư dân mạng này tỏ ra vô cùng bức xúc: “Tôi vốn định im lặng, thời buổi này làm trò dựng truyện để được nổi tiếng chẳng lạ gì! Nhưng tại sao càng nhìn cái mặt đó lại càng khiến tôi ghê tởm chứ? Lại còn được mệnh danh là mỹ nữ thuần khiết, ngây thơ… Các bạn có biết cô ta làm nghề gì không? Vậy thì tôi sẽ nói cho các bạn rõ, hỡi những độc giả lương thiện, các bạn đã bị bỡn cợt tới mức nực cười rồi đấy. Cái cô gái mà các bạn đang khen là ngây thơ, thánh thiện vốn dĩ chỉ là sản phẩm của phẫu thuật thẩm mỹ, cô ta từng tiêm thuốc để làm thon mặt, nâng mũi, độn cằm, còn đệm cả má nữa! Cô ta chẳng phải là học sinh sinh viên gì cả, cô ta chỉ là một em “hàng” đã đến Bắc Kinh mưu sinh hai năm nay! 14 tuổi cô ta đã làm gái tại Trịnh Châu, Hà Nam. Sinh năm 1991 thì năm nay bao tuổi? Các bạn tự tính hộ tôi cái! Khải Phúc tại Bắc Kinh, nơi đang bị tạm đình chỉ hoạt động chắc nhiều người đã biết, những ai từng đến đó chắc hẳn cũng đã gặp cô ta ở đó”.

Khi nhiều độc giả còn đang hiếu kỳ trước những “bóc mẽ cay nghiệt” trên và không biết thực hư thế nào thì một cư dân mạng khác cũng đã lên tiếng.

“Tôi còn đang ngạc nhiên vì sao cô ta lại nhuộm tóc đen thì hóa ra là để làm trò này đây! Không biết phải nói gì, giờ thì có quá nhiều người muốn nổi tiếng tới mức điên rồ thế này? Còn học được cả cách tự tung ảnh lên mạng gây sốc? Muốn được nổi tiếng sao lại lợi dụng lòng lương thiện và sự cảm thông của người khác? Thủ đoạn vô liêm sỉ này mà cô ta còn tung ra được… Giờ thì tôi đã hiểu, nổi tiếng quan trọng vậy đó. Một cô gái bán thân xác mưu sinh giờ lại muốn là người nổi tiếng, thật nực cười”.

Rất nhiều những bình luận, phản hồi khác của độc giả biết rõ lai lịch của nhân vật chính cũng đều tán đồng quan điểm với những nhận định phía trên: đây chính là cô gái bán dâm đóng giả ăn mày ngây thơ, tội nghiệp.
















Có cả ảnh để làm bằng chứng

“Trăm nghe không bằng một thấy”, để chứng thực cho mọi người biết về những thông tin mình cung cấp, có cư dân mạng đã cung cấp hẳn những bức ảnh đời thường của “mỹ nữ ăn mày” để làm bằng chứng.

Thực tế thì những bức ảnh được đăng tải khi cô ta còn là “kịch sỹ” đã không thuyết phục được những độc giả tinh ý vì họ nhận ra những quần áo hàng hãng trên người cô ta, cũng như thần thái của một người không thể là “dân cái bang”.











Nhiều độc giả đã thừa nhận mình bị “một quả lừa to tướng” và tỏ ra rất bức xúc khi lòng tin và sự đồng cảm với cô gái bị chà đạp: “Có lẽ từ giờ tôi sẽ không bao giờ động lòng với những gì trên thế giới ảo nữa, thật là ảo, mọi thứ đều ảo khiến tình cảm chân thật của con người cũng biến thành ảo”, một độc giả thất vọng cảm thán.







3curse3 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)