Tin tức - pháp luật 2011-05-20 16:34:11

Lật nhà hàng nổi trên sông Sài Gòn


[size=2]Chiều nay, khi thực khách đang ăn uống trên nhà hàng nổi của khu du lịch Dìn Ký thì mưa to, gió lớn khiến thuyền bị lật. Hàng chục khách rơi xuống sông. [/size] 18h30 ngày 20/5, nhà hàng nổi hai tầng bằng thuyền của khu du lịch Dìn Ký, chi nhánh cầu Ngang, đang di chuyển trên sông Sài Gòn thì bất ngờ trời mưa to, gió lốc nổi lên. Chiếc tàu chở khoảng 30 người tham dự một tiệc sinh nhật bị lật. Có 4 người đã bơi được vào bờ, hiện còn hơn 20 người đang đang mất tích. Địa điểm bị nạn cách bờ khu du lịch chừng 100 m.



Khách sạn bằng thuyền của khu du lịch. Có kích thước nhỏ hơn thế này, nhà hàng nổi bằng thuyền có sức chứa khoảng 100 thực khách. Ảnh: Nguyệt Triều.
Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng công an Bình Dương đã đến hiện trường. Nhiều thợ lặn đã được huy động cùng với xe cứu thương, xe chữa cháy đến cứu hộ. Tuy nhiên, đến 23 giờ cùng ngày vẫn chưa tìm thấy thi thể nạn nhân. Người quản lý nhà hàng đã bị cảnh sát đưa về trụ sở lấy cung.



Thợ lặn được huy động tới hiện trường.
Hiện lực lượng chức năng chưa xác định được chính xác hiện trường tai nạn vì chiếc thuyền đã chìm hẳn xuống lòng sông.

Khu du lịch xanh Dìn Ký, chi nhánh Cầu Ngang thuộc hệ thống Nhà hàng, Khách sạn Dìn Ký nằm ở xã Bình Nhâm, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)