Ảnh - truyện vui 2012-01-08 15:20:23

Lãng xẹt mà... mất mạng...chẹp.....


[size=2]Có những chuyện tưởng chừng chỉ đôi co cho “nở phổi” một chút rồi thôi, ai ngờ vẫn có người thiệt mạng. 3ahhyes3[/size] Chỉ vì hỏi chuyện tuổi tác 3crisp3

Chuyện xảy ra tại một quán nước chè ở xã Thi Sơn, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam, vào một buổi chiều đúng ngày tết dương lịch. Một nhóm thanh niên choai choai đang ngồi tán gẫu thì một tốp thanh niên khác xuất hiện. Câu đầu tiên bắt chuyện giữa hai nhóm này là họ hỏi tuổi tác của nhau tuy nhiên khi biết Phạm Thanh Nghị là người nhiều tuổi nhất, Phan Văn Dũng không tin liền cầm điếu cày trong quán đập vào đầu Nghị.

Bỗng dưng bị đánh, Nghị và nhóm bạn đi tìm người làm chứng song kẻ “đứng giữa” Lại Quang Khánh lại dàn xếp chuyện đôi co giữa hai nhóm thanh niên bằng cách dùng con dao mang theo đâm một nhát vào cổ Dũng, làm thanh niên 19 tuổi này chết trên đường đi cấp cứu.

“Ăn dao” vì làm động lưới của vợ chồng bẫy chim 3be_eaten3

Thấy vợ chồng Nguyễn Văn Đậu, 47 tuổi, trú tại xã Thanh Mai, huyện Thanh Oai, Hà Nội, giăng lưới bắt chim, chàng trai trẻ Nguyễn Việt Anh, 27 tuổi, quê ở thành phố Việt Trì liền chạy ra xem. Chẳng biết vô tình hay hữu ý, Việt Anh tới gây động lưới khiến chim không sập bẫy.

Tức giận vì mất gần buổi sáng mà chẳng chú chim nào dính lưới vì kẻ “phá thối”, Đậu liền lớn tiếng mắng Việt Anh. Lời qua tiếng lại, không giữ nổi bình tĩnh, người đàn ông săn chim vác con dao rựa mang theo, chém một nhát vào mặt Việt Anh gây thương tích rồi bỏ trốn. Vụ việc xảy ra vào sáng 14/1/2011, tại cánh đồng thuộc cụm 1B, phường Xuân La, quận Tây Hồ, hai ngày sau, người bắt chim mới tới công an quận Tây Hồ trìnhh diện.

Mất xe vì đánh bạc, nhờ bố đi cướp lại 3bathing3

Vẫn đang không khí ngày xuân, Nguyễn Văn Sang, 19 tuổi, trú tại quận Phú Nhuận trộm tiền của gia đình đi đánh bạc nhưng chỉ được một lát thì cả 9 triệu đồng rằn túi hết nhẵn. Sẵn chiếc Nouvo có đủ giấy tờ, Sang cầm cố lấy 8,5 triệu đồng nhưng số tiền này cũng chỉ giúp anh ta cầm cự được vài ván thì cháy túi.

Không có tiền chuộc, Sang bán lại chiếc xe này cho một người quen tên là Lâm với giá 14 triệu đồng, lấy tiền quẳng tiếp vào sới bạc nhưng chẳng gỡ gạc được mà thua đậm. Thua bạc trắng tay, Sang gọi điện cho bố là Nguyễn Văn Kiệm, 54 tuổi, bịa chuyện bị Lâm và đồng bọn cờ bạc gian lận làm anh ta phải bán xe và hiện đã thua hết tiền. Nghe con nói vậy, Kiệm cầm gậy gỗ dài 30 cm thuê xe ôm đến phường 11, quận Gò Vấp, nơi con trai vừa đánh bạc, đúng lúc anh Lâm vừa đi chuộc xe của Sang về.

Thấy người lạ đi xe của con trai mình, Kiệm không nói không rằng, xông tới dùng gậy đánh Lâm khiến người thanh niên này phải “bỏ của chạy lấy người”. Kiệm lấy xe chở Sang về nhà, chưa kịp ngồi ấm chỗ thì bị Công an quận Gò Vấp, TP HCM bắt theo đơn tố cáo của anh Lâm.

Mong nổi tiếng một cô gái nhận bừa giết người 3congratz3

Tối 8/1/2011, thị tứ thanh bình thuộc xã Minh Khai, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình bỗng xôn xao bởi cái tin bà chủ nhà nghỉ tên là Nguyễn Thị Ngọc Giỏi, bị sát hại. Nạn nhân bị giết ngay tại phòng ngủ với 9 vết đâm, trên cổ vẫn còn quấn sợi dây sạc pin điện thoại… Tài sản trong phòng bị lục soát nhưng hầu như còn nguyên vẹn, ngoại trừ chiếc xe máy Air Blade và một số tư trang của nạn nhân gồm sợi dây chuyền, nhẫn vàng, điện thoại di động… thì biến mất.

Trong khi cơ quan chức năng đang truy tìm hung thủ, bỗng có một cô gái xuất hiện, tự nhận mình chính là thủ phạm. Đó là Lương Thị Hiền, 26 tuổi, trú tại thị trấn Nông trường Liên Sơn, huyện Văn Chấn tỉnh Yên Bái. Hiền khai trước kia từng làm nhân viên phục vụ tại nhà nghỉ Ngọc Giỏi nhưng chỉ được một thời gian thì chê lương thấp nên đã bỏ đi.

Vì thấy trước khi nạn nhân bị sát hại, cuộc gọi cuối cùng vào máy của chị Giỏi là của Hiền nên cơ quan điều tra đã giữ Hiền lại để khai thác. Chẳng cần để cơ quan chức năng mất nhiều thời gian đấu tranh, Hiền đã khai nhận luôn mình đã giết hại chị Giỏi để cướp tài sản. Cô ta khai trình tự các hành vi của mình như thật, thậm chí còn chỉ chỗ trong phòng trọ cho cơ quan Công an thu hồi… đôi găng tay mà cô ta khai đã sử dụng khi gây án. Tuy nhiên, trước những lập luận sắc bén của các điều tra viên, cuối cùng cô ta đành khai nhận về việc mình đã bịa ra các lời khai trên. Mục đích của Hiền là thích được mọi người biết đến!

Mời cơm đúng kẻ tâm thần3big_love3

Sang Việt Nam làm ăn, lại sống trong khu trọ ở tổ 16, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai nên anh Trịnh Tài Hà, 46 tuổi, quốc tịch Trung Quốc luôn thể hiện mình là người quảng giao, cư xử tốt với láng giềng. Tối ngày 9/2/2011, anh Hà dọn cơm ăn đúng lúc Bùi Đắc Cường, 30 tuổi, một thanh niên mắc bệnh tâm thần phân liệt mới ở viện về, đi ngang qua. Không biết Cường là người không bình thường, anh Hà chạy ra mời Cường vào nhà ăn cơm, uống rượu. Vừa mới ngồi vào mâm, còn chưa kịp nâng ly, anh Hà bị Cường dùng đũa ăn cơm đâm vào tai trái, gây thủng màng nhĩ.

Trộm 22 lượng vàng để mua quà tặng bạn gái 3big_love3

Kẻ chơi sang, mua liền một lúc 4 xe máy đắt tiền, latop, điện thoại di động Iphon 4G tặng bạn gái ấy là Nguyễn Trường Giang, 23 tuổi, trú tại phường Phước Thới, quận Ô Môn, thành phố Cần Thơ. Sáng 14/10/2010, Giang và Lê Minh Trí, chở nhau trên chiếc xe máy vừa trộm được đi tiêu thụ, khi ngang qua cửa nhà chị Phan Thị Tuyên, phát hiện chiếc Air Blade không người trông coi liền bảo nhau vào dắt trộm.

Đưa chiếc xe trộm được về khu vui chơi giải trí tại siêu thị CoopMart Cần Thơ, hai tên không ngờ khi đập vỡ cốp xe, chúng thấy bên trong có 22 lượng vàng liền chia nhau. Bỗng dưng có món tiền lớn trong tay, Giang chẳng biết làm gì ngoài việc mua nhiều món quà có giá trị tặng bạn gái để tỏ rõ tấm lòng của mình. Hắn không ngờ chính sự chơi hoang và giàu có bất thường đã khiến hành vi trộm cắp của anh ta bị lộ tẩy.

Khênh được xe ra thi gặp……công an3big_love3

Nhiều lần tới cây xăng nhà anh Nguyễn Đức Tài ở khu 6, thị trấn Tiên Lãng, Hải Phòng mua xăng, 3 tên Phạm Quốc Đoàn; Nguyễn Văn Thành và Nguyễn Thế Anh, cùng ở thôn Lương Câu, xã Tân Viên, huyện An Lão biết chủ cây xăng có nhiều tài sản liền bàn nhau vào trộm cắp. Theo kế hoạch, Đoàn đứng ngoài cảnh giới còn Thành và Thế Anh trèo vào nhà, trộm cắp. Sau khi vào được trong nhà, hai tên lục tìm chìa khóa, mở cửa đưa chiếc xe máy ra ngoài cho tên Đoàn giữ rồi tiếp tục vào trong lục soát.

Nhìn thấy lực lượng công an đi tới, Đoàn vội vàng nhảy lên xe, phóng đi, bỏ mặc đồng bọn đang ở trong nhà. Không biết lực lượng công an đang đứng trước cửa, hai tên trộm điềm nhiên khênh bếp từ của gia chủ ra ngoài.

Đổ dầu đốt đầu vợ để xoá… hình ảnh người tình 3bored3


Nhiều lần bắt gặp vợ chung chạ với người khác, khuyên mãi không được, Huỳnh Hữu Dĩnh, 44 tuổi ở huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên liền nghĩ ra một cách trị "bệnh" cho vợ. Cho rằng vợ mình sở dĩ vẫn không bỏ được thói quen lang chạ là do trong đầu còn lưu giữ nhiều hình ảnh của kẻ thứ ba và muốn xóa bỏ, tốt nhất là dùng dầu đốt.

Đêm 23/10, chờ cho vợ ngủ say, Dĩnh mang can dầu mua từ trước đổ lên đầu vợ rồi châm lửa đốt. Rất may là nghe tiếng bật quẹt gas, chị vợ tỉnh dậy, thấy lửa cháy phủ kín mặt. Thấy vợ vùng chạy, Dĩnh cố giữ chị này lại, nhốt vào buồng và chỉ được đưa đi bệnh viện khi người nhà biết tin tới giải thoát.

Thiệt là mắc cười quá đi đó mà……….. 3crisp3 3crisp3


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)