Người mẫu - hoa hậu 2013-10-11 08:17:55

Làng WAGs "vồ hụt" siêu mẫu bốc lửa, mấy điểm cho em này????????


[size=6]Thế mà cứ tưởng làng người đẹp của giới cầu thủ sẽ được chào đón thêm một bông hoa tuyệt sắc.[/size]

[size=6]Những ngày gần đây, dư luận xôn xao rỉ tai nhau về mối quan hệ bí mật giữa một mỹ nữ bốc lửa người Argentina và một ngôi sao thuộc làng túc cầu giáo. Cụ thể, giới thạo tin cho rằng chân sút kì cựu David Trezeguet vừa ghi được bàn thắng hoành tráng trên chốn tình trường “tung lưới” siêu mẫu nổi danh xứ Tango, Virginia Gallardo.[/size]
Tuy nhiên ngay sau đó, nghi án này lập tức bị bác bỏ. Nguồn tin từ Argentina khẳng định người đang cặp kè bông hoa bốc lửa Nam Mỹ là tiền vệ đang khoác áo Boca Juniors, Juan Riquelme chứ không phải David Trezeguet như lời đồn đại.

Cả Riquelme và Trezeguet đều không phải người chiếm giữ trái tim của Virginia


Chỉ đến khi người trong cuộc Virginia Gallardo chính thức lên tiếng thì chân tướng sự việc mới được sáng tỏ. Thì ra, tất cả thông tin trên đều không chính xác và các fan hâm mộ bóng đá được một phen hụt hẫng vì hụt mất nàng WAGs siêu bốc lửa.

 


Virginia Gallardo là siêu mẫu kiêm vũ công nổi tiếng Argentina


“Giữa tôi và Riquelme chẳng có gì cả. David Trezeguet cũng thế. Tôi không hiểu tại sao lại xuất hiện tin đồn như thế này”, Virginia Gallardo cho biết.
Trên thực tế, Virginia đã là hoa có chủ. Lúc này cô đang hẹn hò cùng nam diễn viên Marcelo De Bellis và tình cảm giữa hai người hiện vô cùng thắm thiết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)