Bóng đá 2015-04-10 08:28:17

Lăng mạ cả nước Pháp, Ibrahimovic lĩnh hậu quả nặng nề


Ngày hôm qua, tiền đạo Ibrahimovic đã phải nhận án treo giò 4 trận từ LĐBĐ Pháp vì thái độ vô lễ với trọng tài Lionel Jaffredo trong trận đấu với Bordeaux vào tháng trước.

Còn nhớ, vào tháng trước, sau thất bại với tỷ số 2-3 trước Bordeaux, Ibrahimovic đã nổi điên với những quyết định không công bằng của trọng tàiLionel Jaffredo và lăng mạ cả nước Pháp. Chính những lời lẽ thiếu kiềm chế của “sát thủ” người Thụy Điển đã khiên anh hứng chịu làn sóng chỉ trích dữ dội.


Ibrahimovic lĩnh án treo giò 4 trận

Bất chấp việc sau đó, Ibrahimovic đã lên tiếng xin lỗi về hành vi của mình, cầu thủ này vẫn bị trừng phạt. Ngày hôm qua, LĐBĐ Pháp đã quyết định treo giò cầu thủ của PSG 4 trận vì sai phạm này.

Như vậy, tiền đạo người Thụy Điển sẽ không thể góp mặt trong các trận đấu của PSG với Nice, Lille, Metz và Nantes. Đây là đòn đau giáng mạnh vào tham vọng giành chức vô địch của PSG mùa giải này.

Hiện tại, đội bóng thủ đô nước Pháp đang dẫn đầu trên BXH Ligue 1 với 62 điểm/31 trận, nhiều hơn đội đứng thứ 2 Lyon đúng 1 điểm và hơn đội xếp thứ 3, Marseille 5 điểm. Vì vậy, bất kỳ cú sảy chân nào của PSG trong giai đoạn nước rút này cũng có thể khiến họ phải ôm hận.

Ngoài án phạt trên, Ibrahimovic còn phải chịu án treo giò ở Champions League sau chiếc thẻ đỏ trong trận đấu với Chelsea. Cầu thủ này sẽ vắng mặt trong trận lượt đi vòng tứ kết với Barcelona.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)