Sao thế giới 2010-09-21 16:22:21

lần này thì các bạn đừng có chê bai 9x Việt vì đã khóc khi thấy Suju ở sân bay nữa nhé 8->


Fans gây rối loạn và khóc ngất vì Châu Kiệt Luân




[size=1]Quả không hổ danh sức hút của "ông vua nhạc pop Đài loan" chút nào.[/size]
Châu Kiệt Luân và Thái Y Lâm có tầm ảnh hưởng nhất Đài Loan
Châu Kiệt Luân "nướng" gần 30 tỷ vào sòng bạc
Châu Kiệt Luân để Vương Lực Hoành và giới truyền thông "leo cây"

[justify]Ngày 11/9 vừa rồi, Châu Kiệt Luân đã có mặt tại sân bay quốc tế Hàm Dương, Tây An chuẩn bị cho đêm nhạc cá nhân của anh chàng diễn ra tại đây sau đó một ngày. Tại sân bay, nhân viên an ninh đã rất ngỡ ngàng trước sự săn đón của các fan chờ sẵn tại đây. Một khung cảnh khá hỗn loạn và có cả nước mắt giống hệt như trong phim Hàn.






Khoảng 17h19', Châu Kiệt Luân bước ra. Trong bộ trang phục thể thao, đeo kính đen, ông vua nhạc Pop xứ Đài vẫn giữ được phong độ quyến rũ và lịch lãm dù đã bước qua tuổi 30. Tuy nhiên thật khó mà nhìn được cảm xúc của Châu Kiệt Luân khi chứng kiến tình cảm của các fans hâm mộ vì anh chàng luôn kè kè kính đen. Theo các ký giả, nam ca sỹ Đài Loan chỉ mất đúng 22 giây để rời khỏi khu vực "nóng" với sự giúp đỡ của các vệ sỹ.








Không ít ý kiến cho rằng, Kiệt Luân quá lạnh nhạt với các fans. Đáng lẽ, anh nên dành thêm vài phút để giao lưu hay cười nói với người hâm mộ Tây An trước khi ra về. Trong khi đó, các fans của Jay dù chỉ được nhìn "lướt" mặt thần tượng nhưng đã tỏ ra vô cùng vui sướng. Nhiều fans nữ khóc ngay tại sân bay cùng với hàng trăm fans kêu gào tên Châu Kiệt Luân.








Hiện đang là nam ca sỹ đắt giá nhất Đài Loan, sự hâm mộ của khán giả dành cho Châu Kiệt Luân luôn khiến các nghệ sỹ khác phải ghen tỵ. Song song với sự nghiệp ca hát, anh chàng còn bận rộn với nhiều kế hoạch kinh doanh: đầu tư nhà hàng, khách sạn, làm phim… Mới đây, anh cùng với vài người bạn đã đầu tư hơn 3 tỷ vào một đội đua xe tại Bắc Kinh.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)