Sức khoẻ 2012-07-03 06:28:21

Lần đầu tiên tôi ăn vụng đã làm cô ấy có thai


Đó là lần đầu tiên, và cũng là lần duy nhất tôi phản bội người vợ yêu của mình. Nhưng thật không ngờ nó lại để lại hậu quả đáng tiếc xẩy ra, giờ thì tôi đang không biết phải làm sao?




Đó là lần đầu tiên, cũng là lần duy nhất tôi "ăn vụng"




Là con trai Hà Nội tôi mang một dáng vẻ phong trần, sương gió đầy nam tính… Nên mặc dù đã có vợ con đàng hoàng rồi nhưng vẫn còn rất nhiều những chị em phụ nữ mê muội cái dáng vẻ bùi bụi ấy của tôi.

Tuy nhiên vốn không phải là một kẻ đa tình nên tôi không hề để ý đến những ánh mắt ngưỡng mộ, đắm say tôi từ những người phụ nữ ấy…

Nhưng đúng là sự đời không ai có thể nói trước được điều gì, và chỉ đến khi nó xẩy ra thì mọi chuyện mới thực sự vỡ lẽ.

Lần ấy tôi cùng mấy anh em, bạn bè đi về quê ăn cưới một người bạn đồng nghiệp cùng công ty, đồng thời cũng là bạn cùng chung đại học. Vì là chỗ thân thiết nên anh em chúng tôi về sớm hơn mấy ngày để giúp gia đình chú rể chuẩn bị một số công việc cần thiết.

Khi dến đây anh em chúng tôi được coi như là những thành viên trong gia đình, và vì là trai phố về quê nên cũng luôn được các chị em quan tâm để ý tới từng dáng đi, hành động cử chỉ.

Trong số đó có một cô gái khoảng chừng 18 – 20 tuổi cũng thuộc diện dễ thương, ưa nhìn luôn có những thái độ quan tâm đặc biệt đối với anh em chúng tôi, vậy là đi đâu chúng tôi cũng có một hướng dẫn viên bất đắc dĩ…

Trong suốt những ngày ở đó chúng tôi cũng có dịp trò chuyện đôi lời, và qua câu chuyện tôi cũng được biết mang máng cô gái đó là người em họ hàng gì đó của chú rể, em vừa tốt nghiệp THPT và thi đại học nhưng không đỗ…

Chuyện thực sự bắt đầu khi buổi tối hôm tổ chức đám cưới tôi uống rượu rất say, thứ rượu ngô thơm nức ấy dễ uống, nhưng đã say thì lâu phải biết đã làm cho tôi không thể nhớ nổi mình đã làm gì trong lúc say xưa ấy. Chỉ biết rằng đêm đó vì quá say nên tôi đã được cô gái dìu vào và chăm sóc cho suốt cả một đêm.

Sáng hôm sau tỉnh dậy tôi chẳng thể nhớ nổi điều gì, nhưng biết chắc một điều rằng hôm qua trong cơn say tôi đã làm chuyện đó với cô gái, bởi khi tỉnh dù đầu rất đau và mệt mỏi nhưng hai tấm thân trần lõa lồ ấy của chúng tôi vẫn còn nguyên hiện trường…

Tôi rất ân hận về điều này, nhưng thực lòng cũng không biết sẽ phải giải quyết làm sao. Suốt những ngày sau đó cho đến khi tôi trở lại Hà Nội cô gái đó như muốn tránh mặt tôi như một điều gì đó thẹn thùng, e ấp.

Tôi cũng chẳng nghĩ gì sau lần đó, và càng không nghĩ rằng mình đã để lại hậu quả gì đáng tiếc xẩy ra.

Thế nhưng sự thật là cô ấy đã có thai. Có điều, cô gái ấy không hề tiết lộ danh tính người cha của đứa bé cho ai biết, dù gia đình đã tìm đủ mọi cách để khuyên giải, thậm chí là đe nẹt cô phải nói ra. Nhưng, cô ấy lại nói với anh bạn tôi là đứa trẻ là con của tôi, và dặn anh bạn tôi nói cho tôi biết điều này để tôi biết, chứ không phải để đòi hỏi trách nhiệm với mẹ con cô ấy.

Tôi tính về ngày tháng đứa trẻ sinh ra, thì cũng có vẻ hợp lý với thời điểm tôi quen cô gái ấy. Và rất có thể, đứa trẻ là con tôi thật.

Giờ đây tôi đang rất băn khoăn không biết mình sẽ phải nói như thế nào để cho tất cả mọi người hiểu được, tôi có thể nhận đứa con rơi của mình và chịu phần nào trách nhiệm với người mẹ đã sinh ra nó. Nhưng tôi cũng không thể đánh mất gia đình vợ và những đứa con yêu dấu của tôi.


Binh.nguyen…

Nguồn : Phunutoday
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)