Sao Việt 2013-03-14 06:19:54

Lần đầu tiên công bố bằng Đại học tại Đức của Lý Nhã Kỳ


Trước rất nhiều câu hỏi thắc mắc từ lâu về chuyện bằng cấp của Lý Nhã Kỳ, lần đầu tiên Cục hợp tác quốc tế đã công bố tấm bằng gốc của Lý Nhã Kỳ để xóa tan mọi nghi ngờ, đồn đại về chuyện này.

 Sáng 13/3, tại Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch đã diễn ra cuộc họp tham khảo ý kiến các phóng viên về việc bổ nhiệm Đại sứ Du lịch nhiệm kì 2013 – 2014.


Cuộc họp tham khảo phóng viên về việc bổ nhiệm Đại sứ Du lịch nhiệm kỳ 2013-2014.


3 ứng cử viên được chọn cho vị trí Đại sứ Du lịch được Cục hợp tác Quốc tế đưa ra là Lý Nhã Kỳ (Trần Thị Thanh Nhàn), Đỗ Thị Hồng Thuận và Huỳnh Thị Ngọc Hân.

Lý giải vì sao ngoài Lý Nhã Kỳ được nhiều người biết đến, còn hai ứng cử viên còn lại là những cái tên còn mới mẻ, ông Nguyễn Văn Tình chia sẻ: “Công việc Đại sứ Du lịch là công việc cần sự tình nguyện tham gia. Có rất nhiều nhân vật nổi tiếng có thể ứng cử nhưng họ không nộp hồ sơ vì thời gian công việc của họ không cho phép. Công việc tình nguyện đòi hỏi mất rất nhiều thời gian”.

Trả lời câu hỏi về việc Lý Nhã Kỳ tiếp tục được ứng cử trong khi thông tin quanh cô không liên quan gì đến công việc mà chỉ là những chiếc váy triệu đô hay những bộ đồ hàng hiệu, ông Nguyễn Văn Tình trả lời: “Tôi không quan tâm đến những thông tin trên báo về việc Lý Nhã Kỳ khoe của. Tôi chỉ quan tâm đến những việc cô ấy đã làm với vai trò là Đại sứ du lịch”.


Ba ứng cử viên


Ông Trần Nhất Hoàng - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến thể thao và du lịch tiếp lời: “Cơ quan truyền thông đang quá xoáy vào thông tin không liên quan đến công việc của Lý Nhã Kỳ. Tôi thấy nhiều báo chỉ trực đặt những câu hỏi mang tính chất cài bẫy hoặc chờ một câu nói lỡ lời để đăng tải thông tin còn những việc của Lý Nhã Kỳ đã làm thì ít được quan tâm hơn. Có rất nhiều lần đi cạnh Lý Nhã Kỳ tôi hết sức ngạc nhiên khi có quá nhiều người hỏi Kỳ rằng chiếc váy cô mặc bao nhiêu tiền, mua ở đâu thay vì câu hỏi cô đang làm gì”.

Trước rất nhiều câu hỏi thắc mắc từ lâu về chuyện bằng cấp của Lý Nhã Kỳ, lần đầu tiên Cục hợp tác quốc tế đã công bố tấm bằng gốc của Lý Nhã Kỳ. Ông Hoàng cho biết: “Về nguyên tắc, điều này là không thể được. Nhưng được sự đồng ý của ông Nguyễn Văn Tình là lãnh đạo Cục và để dư luận không còn nghi ngờ về chuyện này chúng tôi mới công bố”.


Bằng Đại học tại Đức của Lý Nhã Kỳ (Trần Thị Thanh Nhàn) được lãnh đạo Bộ công bố tại buổi họp.


Những thông tin về 3 ứng cử viên cho vị trí Đại sứ Du lịch cũng được trình bày tại buổi họp. Điều đáng chú ý là các thông tin được Cục hợp tác quốc tế đưa ra khá chi tiết và nhìn chung đều cho thấy Lý Nhã Kỳ là người có đầy đủ ưu thế và điều kiện để tiếp tục giữ vị trí Đại sứ Du lịch.

Sau cuộc thăm dò ý kiến của các phóng viên theo dõi văn hóa, du lịch về 3 ứng cử viên, Hội đồng tuyển chọn của Bộ sẽ họp và đưa ra kết quả cuối cùng. Hội đồng tuyển chọn bao gồm có lãnh đạo Bộ Văn hóa, Tổng cục Du lịch, Cục hợp tác quốc tế, Vụ tổ chức cán bộ…

Theo Vietnamnet


 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)