Sao thế giới 2012-11-09 13:05:57

Lâm Tâm Như Bị Chê ''Giả Nai''


Ở tuổi 36, Lâm Tâm Như vào vai cô gái lúc nào cũng mang vẻ mặt ngốc nghếch và luôn đeo chiếc kẹp tóc hình bươm bướm…
Phim Thư thư nhất chi hoa (Sister, Go! Go! Go!), do Lâm Tâm Như làm nhà sản xuất và đóng vai chính, vừa phát những tập đầu tiên trên đài Hồ Nam, Trung Quốc và gây làn sóng bàn tán xôn xao trong dư luận. Người hứng chịu nhiều chê bai nhất trong các diễn viên là "nàng Hạ Tử Vy" Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như trong phim Thư thư nhất chi hoa.
Ở tuổi 36, Lâm Tâm Như vào vai “gái ế” đeo kẹp tóc hình con bướm, gương mặt luôn làm vẻ ngốc nghếch, cả ngày chỉ mơ tưởng đến chuyện sẽ hẹn hò với các chàng trai… Tạo hình cường điệu, kịch bản gượng gạo khiến nhiều khán giả thất vọng, cho rằng cô đã quá tuổi để “giả nai”.

Lâm Tâm Như tỏ ra khá bình tĩnh và điềm đạm trước những lời chê của khán giả truyền hình. Trả lời trên Ifeng, cô nói: “Tạo hình mà các bạn thấy là kết quả thảo luận giữa tôi và đạo diễn, nhằm mục đích thể hiện sự vụng về, luộm thuộm của nhân vật, không ngờ lại khiến các bạn có cảm giác đó. Tôi hy vọng mọi người hãy thôi nghĩ đến Hạ Tử Vy. Mong các bạn đón nhận sự thay đổi để thấy một Lâm Tâm Như trưởng thành”.

Hình ảnh nàng Hạ Tử Vy khéo léo, dịu dàng của Lâm Tâm Như ăn sâu trong tâm trí người hâm mộ.
Thư thư nhất chi hoa là phim thứ hai Lâm Tâm Như làm nhà sản xuất. Trong phim, cô vào vai “gái ế”, được vây quanh bởi nhiều chàng trai trẻ, đẹp như Uông Đông Thành, Lâm Canh Tân, Trương Luân Thạc… Người đẹp phải lòng nhân vật của Uông Đông Thành, nhưng mối tình này khá éo le bởi chàng trai ban đầu chỉ muốn lợi dụng cô để nổi tiếng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)