Tình yêu - giới tính 2010-05-31 09:57:25

Làm sao đễ kiềm chế “nã đạn”


Dưới đây là 6 câu trả lời cho việc "nã đạn" không đúng lúc:

1. Xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm là hiện tượng phóng tinh khi cơ thể chưa thực sự muốn, và không thể kiểm soát được việc xuất tinh đó.

2. Nguyên nhân của xuất tinh sớm?

Khi cơ thể nam giới quá căng thẳng hoặc phấn khích, một lượng tinh trùng sẽ được phóng ra dù “khổ chủ” chưa muốn. Ngoài ra còn một số yếu tố khác như: không được sinh hoạt thường xuyên, tâm lý ngại ngùng vì đã từng có lần như vậy, hoặc do quá trẻ chưa có kinh nghiệm tình trường,,,

3. Bao nhiêu đàn ông bị tai nạn khó nói này?

Khoảng từ 30 – 40% đàn ông khi “lâm trận” đều vưỡng phải.



4. Có nên ngại ngùng khi gặp phải trường hợp này?

Hoàn toàn không nên, tai nạn này khá đông nam giới mắc phải nên bạn hãy thoải mái trao đổi với bạn đời để có hướng khắc phục.

5. Làm thế nào để “nã đạn” vào đúng thời điểm?

Bạn có thể chọn 4 cách sau:

- Luyện tập khung xương chậu. Nhiều đàn ông cho biết họ có thể trì hoãn việc xuất tinh bằng cách siết chặt hoặc đẩy mạnh cơ xương chậu.

- Dừng lại rồi tiếp tục. Đây là phương pháp phổ biến nhất trong liệu pháp tâm lý. Luyện tập kích thích bản thân lên đến điểm trước khi xuất tinh rồi dừng lại. Làm lại tự đầu khi xúc cảm đã giảm xuống. Lặp lại 3 lần. Bạn sẽ thấy khoảng thời gian trước mỗi lần dừng lại sẽ kéo dài ra.

Thư giãn là một cách tốt giúp thoát khỏi tình trạng này

- Thay đổi kiểu kích thích. Nếu bạn thấy đã giành được nhiều sự kiểm soát bằng phương pháp trên, thử thay đổi kiểu tác động của mình để giảm bớt kích thích, thay vì dừng lại tất cả.

- Thay đổi vị trí. Trong quá trình giao hợp, thử biện pháp dừng lại rồi tiếp tục khi cảm xúc quá mạnh. Khi bạn tự tin hơn, đổi vị trí thay vì dừng hẳn lại.

6. Bạn tình thể làm gì để giúp bạn?

An ủi và coi đó là chuyên bình thường sẽ giúp nam giới không phải xấu hổ vì tình trạng này. Ngoài ra, nếu bạn thấy khuôn măt chàng đã ánh lên sự sung sướng và có vẻ như chuẩn bị “cán đích” đến nơi thì hãy dùng ngón tay bóp nhẹ (nhưng chắc) vào đỉnh đầu “cậu bé” và giữ nguyên như thế trong 15 đến 20 giây.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể khuyến khích chàng tự sướng để tìm hiểu xem cách nào thì dễ khiến “cậu bé” của chàng ngay lập tức “xúc động”. Khi đã có những kiến thức này, bạn có thể điều khiển thời gian “lên đỉnh” của chàng dễ dàng hơn.




Theo Eva
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)