Chuyện lạ 2013-10-14 08:45:27

làm chuyện ấy với "chú rể phụ" vì...........lầm tưởng là chồng.


[size=6]Một cô dâu ở Trung Quốc 'ngã ngửa' khi phát hiện ra người đàn ông mà cô ta ngủ cùng lúc nửa đêm lại là phù rể chứ không phải tân lang.[/size]
 
Ảnh minh họa: Livescience
Global Times đưa tin, đám cưới của cô Huang và anh Wu diễn ra hôm 30/8 ở huyện Napo, thuộc khu tự trị dân tộc Choang, tỉnh Quảng Tây. Đêm hôm đó, anh Ruan, một trong số các phù rể, quyết định ngủ lại nhà của Wu sau khi tiệc cưới kết thúc.
Đến khoảng 2 giờ sáng, Huang tỉnh dậy đi vệ sinh và lúc quay lại phòng thì không may đi nhầm vào phòng của Ruan. Cho rằng người đàn ông nằm cạnh là chồng mình, Huang bắt đầu vuốt ve rồi cả hai quan hệ tình dục.
Tỉnh dậy vào buổi sáng, Huang "tá hỏa" nhận ra mình đang nằm cạnh Ruan và buộc tội anh này cưỡng hiếp. Cả nhà Wu nghe thấy tiếng hét vội chạy vào phòng và yêu cầu Ruan phải bồi thường cho việc làm của mình. Tuy nhiên Ruan khẳng định mình không làm gì sai và cũng chẳng có tiền để bồi thường.
Tức giận, cặp vợ chồng mới cưới bèn tới đồn cảnh sát địa phương để trình báo. Tuy nhiên cảnh sát xác nhận đây không phải một vụ cưỡng hiếp và từ chối tiếp nhận vụ án. Kiên quyết không chịu thua, cặp đôi đâm đơn kiện lên tòa. 
Trong phiên xét xử hôm 9/10, tòa án nhân dân huyện Napo tuyên bố rằng lúc Huang vào phòng thì Ruan đang nằm ngủ. Dù hành động của Ruan là không đúng về mặt đạo đức nhưng cũng không sai về mặt pháp luật và không phạm tội cưỡng hiếp.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)