Tin tức - pháp luật 2012-10-03 05:58:26

Làm "chuyện ấy" với bé gái 11t... để chữa bệnh.


Sau khi làm chuyện 'người lớn' với cháu Hằng, ông Quyết giải thích rằng ông bị bệnh và phải làm 'chuyện ấy' mới sống được.

Đã hơn một tuần trôi qua nhưng người dân ở phường Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái vẫn xôn xao về vụ việc 2 ông già là Nguyễn Bá Quyết và Chu Minh Lộc, được coi là mẫu mực của khu phố, dính dáng đến việc \"quan hệ\" với một cháu bé mới 11 tuổi ở cùng xóm.
Ông Nguyễn Bá Quyết, 70 tuổi, là chi hội trưởng một chi hội Cựu chiến binh ở phường Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái. Ông Chu Minh Lộc, 49 tuổi, đang làm ở hội nông dân thuộc HTX ở địa phương. Ông Lộc cũng là bác họ của cháu Hằng. \"Sự việc cũng đã xảy ra rồi, chúng tôi xấu hổ lắm, đi ra ngoài ai gặp cũng hỏi. Đúng là không ai học được chữ ngờ\", ông Cường, tổ trưởng tổ dân phố thuộc phường Nguyễn Thái Học chia sẻ.
Cháu Hằng, sinh năm 2001, kể lại câu chuyện với giọng yếu ớt: \"Cháu không nhớ rõ cụ thể là ngày nào nhưng khoảng giữa năm 2010, cháu có lên nhà ông Quyết xin báo về đọc. Cháu đang ngồi chơi thì bỗng nhiên ông Quyết ôm hôn cháu. Cháu cũng chỉ nghĩ là ông ý quý mến nên làm như vậy. Nhưng lần sau thì ông ý đã \"làm quá\" và dặn dò chuyện này đừng nói với ai. Ông Quyết có nói thêm rằng \"làm như thế\" thì ông mới sống được\". Đến nay, đã 4 lần hai người đó làm chuyện \"người lớn\" với Hằng, lần cuối cùng trước ngày khai giảng năm học mới vừa rồi.



Chị Yến, chị gái nạn nhân rất hối hận, chỉ vì quá bận bịu với việc kiếm ăn, không quan tâm đến em gái nên mới để xảy ra cơ sự này.Yến, chị gái của Hằng, trần tình: \"Nhà em nghèo lắm, từ năm lớp 8 (năm 2004) em đã phải nghỉ học để phụ mẹ bán hàng. Đến năm 2008, mẹ em lâm bệnh nặng. Rồi đùng một cái, bố em đi lang thang đây đó, không biết ở chỗ nào. Em cũng nghĩ rằng bố làm thợ xây nên có thể đã theo đi công trình ở nhiều nơi. Bệnh tình của mẹ em thì càng ngày càng nặng, rồi qua đời. Cho đến cuối tháng 1/2009, em lại nghe hung tin là bố bị tai nạn không qua khỏi khi đang làm tại một công trình xây dựng tại Hưng Yên. Khi cả bố và mẹ qua đời, em đã xin làm đủ mọi việc, không kể nặng nhọc, vất vả để có tiền cho Hằng ăn học.\"
Hôm khai giảng năm học mới, Hằng về nhà kể với chị gái chuyện bị 2 người đàn ông làm trò đồi bại. Mới đầu người chị gái cũng không tin vì nghĩ 2 người này đều đứng đắn, hiền lành ở khu phố. Ông Lộc cũng là một người bác của hai chị em Hằng, nhưng không ngờ đó lại là sự thật.
\"Đã mấy ngày rồi em không ngủ được, cứ dằn vặt bản thân mải lo kiếm sống mà không có thời gian gần gũi, dạy dỗ em gái được nhiều hơn. Dù sao đây cũng là việc không ai muốn xảy ra, chịu nhiều tai tiếng lắm chứ. Cũng chỉ mong pháp luật hãy khoan hồng đối với ông Quyết và ông Lộc\", Yến ân hận.
Bà Phạm Thị Thanh (vợ ông Quyết) trong những ngày qua đã phải chịu đựng sự xấu hổ với làng xóm vì việc đồi bại chồng mình gây ra. Ngậm ngùi bà nói: \"Tôi rất khổ tâm, không thể hình dung ra được chuyện này. Vợ chồng con cái sống với nhau bao nhiêu năm ở đây, làng xóm tuyệt nhiên không ai chê trách điều gì. Bây giờ xảy ra cơ sự này thì gia đình chúng tôi cũng sẽ cố gắng khắc phục hậu quả mà chồng tôi đã gây ra cho cháu Hằng, động viên cháu và có trách nhiệm với cháu sau này\".
Công an thành phố Yên Bái đang thụ lý vụ việc, tạm giữ hai người nói trên để điều tra làm rõ vụ việc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)