Scandal 2011-02-09 06:02:58

Lâm Chí Linh lộ "vòng 3" ngay trên sân khấu!


Người đẹp Đài Loan còn bị nghi ngờ hạ cỡ vòng 1 của mình xuống.

Mới đây, khi có mặt trong đêm nhạc trực tiếp mừng năm mới tại Bắc Kinh, Lâm Chí Linh đã xuất hiện như một ngôi sao sáng chói. Cô còn trở thành tiêu điểm của cư dân mạng khi thử sức làm ảo thuật ngay trên sân khấu. Tuy nhiên, một màn chạy của người đẹp này ngay lập tức đã rơi vào ống kính ký giả. Rất nhiều trang tin cho rằng, Lâm Chí Linh đã bị hớ hênh tại đại lục.




Lâm Chí Linh làm ảo thuật


Pha lộ vòng 3 của người đẹp bị mang ra bàn tán


Xuất hiện trong chiếc váy đen mảnh mai khoe đôi chân thon dài đẹp tuyệt vời, nhà ảo thuật Lâm Chí Linh trở thành nữ ảo thuật gia xinh đẹp nhất trên sân khấu. Song, cũng vì chiếc váy quá ngắn nên trong một cử động ảo thuật, chiếc váy đã bị hất tung lên và vô tình làm lộ cả vòng 3 của thân chủ trước ống kính. Trang 163 cho rằng, đây là một sự “cố tình” của Lâm Chí Linh sau khi đã phỏng đoán rằng người đẹp xứ Đài không diện nội y.

Trong buổi tiếp xúc với quản lý của siêu mẫu này vào ngày hôm qua, vị này khẳng định Lâm Chí Linh không hề cố tình lộ hàng và đó chỉ là một sơ xuất nhỏ.

Không chỉ bị nghi ngờ lộ hàng, cũng trong đêm diễn này, người đẹp Đài Loan cũng làm dấy lên tin đồn phẫu thuật hạ thấp vòng 1. Nguyên nhân của nghi vấn này xuất phát từ những bức ảnh cũ. Ký giả đặt lên bàn cân so sánh hình ảnh vòng 1 của Lâm Chí Linh trước kia và bây giờ để rồi kết luận, siêu mẫu số một đã hạ thấp số đo đôi gò bồng đào của mình khiến chúng trở nên “thuận mắt” hơn.






Cô cũng bị đồn đã cơi nới vòng 1


Giới truyền thông cho rằng, vòng 1 của cô nàng đã bị thu nhỏ


Tất nhiên, đây mới chỉ là phỏng đoán một chiều của giới truyền thông. Đáp lại, Lâm Chí Linh hoàn toàn im lặng trước nghi vấn này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)