Teen 24h 2010-07-02 12:56:32

LaLa, Midu, Mai Phương Thúy... đồng loạt đi "đón" Tom Cruise


[justify]Vào tối ngày 1/7 vừa qua, một buổi họp báo ra mắt bộ phim Knight and Day đã được tổ chức tại Hà Nội. Và chúng tớ đã chộp được cô nàng LaLa (Mai Chi) đáng yêu cùng bạn Mai Thỏ xúng xính đi coi bộ phim hành động hấp dẫn này đó.




LaLa.


Mai Thỏ.


Sài Gòn ngày 1/7 có mưa tầm tã từ buổi trưa đến tận chiều tối, vì thế gây không ít khó khăn trong việc đi lại. Thế nhưng điều đó không ngăn được sự háo hức của các nghệ sĩ tham gia buổi ra mắt phim Knight and Day. Trong không khí vô cùng náo nhiệt đó, chúng tớ đã bắt gặp được các V-star đang được yêu thích hiện nay như Johnny Trí Nguyễn, Ngô Thanh Vân, Kathy Uyên, Mai Phương Thúy, Thu Thủy, Tuấn A#, Noo Phước Thịnh, Liêu Anh Tuấn, Mai Phương, Midu, Thiên Minh, La Thăng…

[/justify]

Liêu và miêu nữ Đài Trang.



Anh Johnny Trí Nguyễn rất hoành tráng nhé!

[justify]Knight and Day như một phiên bản cập nhật của những sự kết hợp đậm chất điện ảnh Hollywood, một bộ phim chứa đầy tính phiêu lưu, tráng lệ, nét hài hước và sự quyến rũ, nhưng lại có những nhân vật hiện đại với những tình huống hành động gay cấn và sôi nổi.


2 mảnh của A# một thời



Các teen stars



Anh Quốc - Ngô Thiên



Chị Ngô Thanh Vân và nhóm La Thăng



Chị Kathy Uyên



Thiên Minh



Yến Nhi



Tuấn A# "ngầu" hem???



Midu hôm nay làm bọn tớ suýt không nhận ra



Diễn viên Mai Phương


[/justify]
[justify]
Một câu hỏi thú vị mà bộ phim muốn khai thác là: ngay cả khi bạn là một điệp viên có khả năng hạ cánh một chiếc máy bay, hoặc cứu cả thế giới, liệu bạn có thể xoay xở với một mối quan hệ tình cảm hay không? Phim có hai nhân vật tuyệt vời khá đối lập nhau: người phụ nữ (Cameron Diaz) luôn luôn tưởng tượng mình sẽ được đi đến một nơi nào khác nhưng lại chưa bao giờ dám ra đi, và một người đàn ông (Tom Cruise) đã từng đến hầu như tất cả mọi nơi, nhưng lại chưa bao giờ để bản thân biết đến tình yêu. Đó là một sự xung đột của những khát vọng khác nhau ngay từ giây phút họ gặp mặt.[/justify]

Chị Mai Phương Thúy đằm thắm trong trang phục này lắm nhé!



Johnny Trí Nguyễn - Ngô Thanh Vân - Trúc Diễm



Noo Phước Thịnh và sis Thủy gây ấn tượng bởi bộ tóc mới ^^

<div align="justify">Đó là mạch chính của bộ phim từ góc nhìn của đạo diễn, từ ý nghĩa của nhà sản xuất, còn các V-star của chúng ta có những "comment" của riêng mình, như chính bạn sẽ có những ý kiến thật sự khác biệt cảm nhận từ trái tim, vì thế không chỉ lắng nghe thảo luận của các sao, hãy cho chúng tớ biết ý kiến sau khi bạn xem phim về nữa nhé!



Chia sẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)