Tin tức - pháp luật 2012-02-20 11:45:01

Lại thêm vụ đánh ghen kinh hoàng tại Hà Tĩnh


[size=1]
[/size] [size=2]Một phụ nữ đang ngồi sửa chữa chiếc xe máy bị hỏng thì bất ngờ bị 3 đối tượng túm tóc, lột đồ, dùng búa đinh và ống típ đánh vào đầu, vào chân.[/size]


Gia đình chị Đinh Thị Thủy (SN 1981) trú tại xóm 12, xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã có đơn cầu cứu gửi báo chí. Nội dung đơn trình bày: Vào lúc 15h30 ngày 19/2/2012, khi chị Thủy đang sửa xe máy tại khu vực cầu Giang Phố thì bị 3 đối tượng được xác định là: Nguyệt, Liên và Nga cùng trú tại khối 10, thị trấn Phố Châu đánh đập dã man.

Nguyệt và Liên đã lột đồ, xé quần chị Thủy, dùng búa đóng đinh đánh vào đầu và chân. Người con trai tên Nga đã dùng ống típ đánh vào lưng và đá vào mặt khiến Thủy ngất xỉu. Ngay sau đó, người dân địa phương đã đưa chị Thủy đến Bệnh viện đa khoa Hương Sơn để cấp cứu.

Bác sỹ cho biết, chị Thủy bị đánh bằng vật cứng (búa đinh, ống típ) nên đa chấn thương vùng đầu, rạn xương chân và thâm tím toàn thân. Tại đây, anh Đinh Văn Chung, em trai chị Thủy cho biết: 3 đối tượng Nguyệt, Liên và Nga đã nhiều lần đánh đập chị Thủy vì ghen tuông vô cớ. Chúng cho rằng chị Thủy có quan hệ bất chính với anh H (chồng của Nguyệt). Mặc dù, nhiều lần chị Thủy giải thích về sự hiểu nhầm này nhưng chị em của Nguyệt vẫn tìm cách đánh đập Thủy rất tàn nhẫn.

Ngay sau khi nhận được trình báo, CQĐT Công an huyện Hương Sơn đã tiến hành triệu tập các đối tượng liên quan, lấy lời khai nhân chứng và bị hại để tiến hành khởi tố vụ án theo quy định của pháp luật.

Theo Người đưa tin
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)