Tin tức - pháp luật 2012-04-26 15:10:17

lại thêm 1 chứng minh bọn khựa vô nhân tính @@


[indent]Bị nghi ngờ trộm điện thoại di động tại cửa hàng quần áo, một phụ nữ đang mang bầu đã bị lột đồ và cắt tóc ngay giữa phố.

Vụ việc gây xôn xao này xảy ra vào ngày 22/4 vừa qua, tại một khu buôn bán ở thành phố Vĩnh Khang, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Một người tên là Wing Hong Laodeng đã chứng kiến từ đầu đến cuối sự việc và viết lại tường tận trên trang blog cá nhân của mình. Theo nhân chứng này, người phụ nữ đã trộm một chiếc điện thoại di động của chủ cửa hàng nhưng bị phát hiện. Người phụ nữ sau đó đã tìm cách chạy trốn nhưng bị bắt lại.




Bị nghi ngờ trộm điện thoại, người phụ nữ lột đồ và cắt tóc ngay giữa phố.

Chủ cửa hàng là bà Hu kể lại, trong lúc đang bận rộn đón khách ở tầng 2, bà đặt chiếc điện thoại iPhone màu đen trên quầy. Khi bà Hu quay ra thì nhìn thấy một phụ nữ vươn tay lấy chiếc điện thoại rồi quay đầu đi ra. Bà Hu ngay lập tức hô hoán bắt trộm. Kẻ trộm sau khi chạy một đoạn đã ném chiếc điện thoại đi.





Các nhân viên bán hàng ở tầng 1 đã tóm được kẻ trộm, đưa ra phía ngoài cửa hàng rồi gọi cảnh sát. Vụ hành hung diễn ra trong lúc chờ cảnh sát đến. Các chủ cửa hàng ở gần đó đã cắt tóc và áo của người phụ nữ để hả cơn tức. Tuy nhiên, người phụ nữ bị bắt khẳng định mình đang mang bầu và không đời nào đi trộm.


Khi cảnh sát tới nơi, thai phụ đã trong tình trạng gần như khỏa thân hoàn toàn.

Khi cảnh sát tới nơi, người phụ nữ đã trong tình trạng gần như khỏa thân hoàn toàn và bị vây giữa một đám đông. Cảnh sát sau đó đã đưa cô đến bệnh viện để xác minh, và quả thật người phụ nữ đang mang bầu ở tháng thứ 2.

Do không tìm được món đồ bị mất cắp trên người thai phụ, tội danh trộm không được thành lập vì thiếu chứng cứ. Thai phụ này sau đó đã được trả tự do. Vụ việc này đã gây nên một làn sóng phẫn nộ vì cách hành xử côn đồ và thiếu nhân v của các bà chủ bán quần áo..[/indent][indent][size=2] [/size] [size=6]Cái đệch mịe khựa 3burning3 3burning3[/size]

[/indent]


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)