Chuyện lạ 2012-04-16 01:39:08

Lại một chú bị hoan tưởng(hù dọa 'mai gặp Thủ tướng)


[size=2]Bị kiểm tra vì đội mũ bảo hiểm không cài quai, Hoa Chí Thanh luôn miệng lăng mạ cảnh sát và lãnh đạo ngành. Khi lực lượng chức năng áp giải, người này vừa đi vừa hù dọa: "Mai bố lên gặp Thủ tướng".[/size]Chiều 13/4, tại nút giao thông Hoàng Diệu - Trần Phú (Hà Nội), thiếu tá Trần Quang Vinh, Tổ trưởng tổ công tác đặc biệt Y1/141 ra hiệu lệnh dừng xe một thanh niên đội mũ bảo hiểm không cài quai. Người này liền để luôn xe giữa đường rồi luôn miệng lăng mạ, thách thức tổ công tác.

Thanh niên vi phạm luôn miệng lăng mạ lực lượng chức năng. Ảnh: LHQ.
Khi bị đề nghị xuất trình giấy tờ, anh này vừa mở cốp xe, vừa tiếp tục lăng mạ Bộ trưởng Công an. Thấy cảnh sát lập biên bản lỗi không có giấy đăng ký xe, anh ta liền gọi điện thoại cho một người để đề nghị gọi điện cho trưởng công an quận.

Trước tình huống này, tổ công tác đã áp giải nam thanh niên về Công an phường Điện Biên. Nhưng vừa đi người này vừa hù dọa: "Mai bố lên gặp Thủ tướng".

Tại công an phường, nam thanh niên khai tên Hoa Chí Thanh, tự nhận đang công tác ở một bộ và có bố làm ở một đơn vị quân đội, ông ngoại làm ở cơ quan thanh tra. Thanh đã bị tạm giữ để điều tra.

Chú này chắc chưa 3curse3 uống thuốc 3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)