Chuyện lạ 2011-06-04 00:40:49

Lại mấy chú Khựa ;))


[size=1]Ban nhạc giả gái hút người xem tại Trung Quốc[/size]Hình ảnh các “mỹ nam” với diện mạo nữ giới nhảy múa nóng bỏng trên sân khấu trong ngày hội truyện tranh và phim hoạt hình được tổ chức tại Vũ Hán đã khiến khán giả vô cùng thích thú.

Những ngụy nương ngày nay thường có xu hướng tập hợp lại thành từng nhóm để tổ chức biểu diễn hơn là đứng ra biểu diễn đơn lẻ, bởi vậy tập hợp thành những “ngụy nương band” đang dần trở thành trào lưu trong xã hội.

Trong ngày hội truyện tranh và phim hoạt hình được tổ chức tại Vũ Hán, các nàng ngụy nương Trung Quốc đã khiến khán giả phải trầm trồ trước những màn biểu diễn ấn tượng của mình.

Nhóm ngụy nương Vũ Hán này do 7 chàng trai đến từ các trường đại học trong thành phố tập hợp lại. Không chỉ biểu diễn ca hát, đôi khi họ còn biểu diễn cả nghệ thuật cosplay vô cùng ấn tượng. Ngay cả sau khi có vài thành viên tốt nghiệp đại học, họ vẫn không từ bỏ công việc yêu thích này, nếu có ai đó bỏ nhóm ra đi thì các thành viên mới sẽ được kêu gọi thi tuyển vào nhóm.

Do xuất phát điểm là những chàng trai nên không phải ai cũng có năng khiếu bẩm sinh về tài ca hát, nhảy múa, bởi vậy để biểu diễn thuần thục một tiết mục họ cũng phải dày công khổ luyện hàng tháng trời.

Lịch tập luyện của họ thường 3 buổi/tuần, 3 tiếng/buổi. Để có 3 phút biểu diễn trên sân khấu, họ phải luyện tập hơn 30 lần nhảy bằng giày cao gót mỗi buổi tập luyện, “tôi hy vọng bước đầu có thể đạt được trình độ bán chuyên nghiệp là mãn nguyện lắm rồi” - một thành viên của “ngụy nương band” thổ lộ.

Nếu những band thuần nam thuần nữ thông thường phải đầu tư khá cao cho trang phục và đạo cụ biểu diễn thì chi phí này với những “ngụy nương band” còn tăng lên gấp bội khi họ phải không ngừng cải trang. Mỗi lần biểu diễn lại là một trang phục và hình ảnh khác nhau đã khiến nhiều ngụy nương “cháy túi” và chỉ sống với nghề bằng đam mê cháy bỏng.

Không phụ lòng yêu nghề của những ngụy nương, nhiều khán giả đã bày tỏ sự ủng hộ của mình với họ: “Nhiều chàng trai giả gái biểu diễn còn hấp dẫn và nóng bỏng hơn cả phụ nữ đích thực”, một khán giả hào hứng nhận xét, đây cũng là một động lực để các ngụy nương tiếp tục sống và đam mê với lựa chọn của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)