Chuyện shock 2012-03-23 05:21:59

Lại khựa này... tkờ ơ nkìn đồng loại bị xe cán 2 pkát .


[size=1] Người đi đường thờ ơ nhìn đồng loại bị 2 xe cán qua[/size]Mới đây, một vụ việc thể hiện sự vô cảm ở Trung Quốc lại khiến dư luận nước này không khỏi bàng hoàng và phẫn nộ.

Vụ việc mởi xảy ra tại thành phố Thạch Gia Trang, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Một người đàn ông tử vong vì bị 2 xe liên tiếp cán qua nhưng 42 xe đi qua không ai dừng lại cứu giúp khiến dư luận Trung Quốc căm phẫn.

Theo hệ thống camera giám sát đường phố, người đàn ông bỗng nhiên ngã trên đường và bị một chiếc ô tô cán qua.

Đoạn băng ghi hình cho thấy vào lúc 23 giờ31 phút, một người đàn ông bất ngờ ngã xuống đường. Một chiếc xe màu đen đang chạy tốc độ cao cán qua người đàn ông, kéo lê người này 20m nhưng sau đó chiếc xe này đã bỏ chạy.

Lúc đó có 4 người qua đường phát hiện ra người đàn ông, một người trong số họ đang nói chuyện điện thoại, ba người còn lại vẫy tay báo hiệu cho những xe đi sau là có người nằm trên đường. Tuy nhiên, một xe taxi vẫn cán qua người đàn ông. Khi cảnh sát và các nhân viên y tế đến nơi thì anh này đã chết.

Có một điều ngạc nhiên là trong suốt khoảng thời gian khi 2 xe cán qua người đàn ông cho đến khi cảnh sát đên, có tất cả 42 chiếc xe đi qua nhưng không ai dừng lại để cứu giúp nạn nhân. Thậm chí có 13 chiếc xe đã đi chậm lại nhưng sau khi nhìn thấy nạn nhân nằm trên đường lại thản nhiên đi ngang qua.

Vụ việc này làm dư luận nhớ đến em bé Duyệt Duyệt đã qua đời năm ngoái, em cũng bị xe cán qua hai lần trong khi 18 người qua đường không ai giúp đỡ.

Những hình ảnh này đang khiến dư luận Trung Quốc bàng hoàng:















3bored3 3bored3 3bored3 3bored3 3bored3 3bored3 đệt mợ cái bọn … óc tró …
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)