Tin tức - pháp luật 2014-07-23 05:54:33

Lại Chuyện "hôi tiền" sau tai nạn kinh hoàng




[size=6] [/size]

[size=6]Thấy tiền vương khắp khu vực xảy ra vụ tai nạn, nhiều người dân đã chạy ra "hôi tiền" bất chấp nguy hiểm đến tính mạng của chính họ.[/size]
Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào sáng (22/7), trên QL5 đoạn chạy qua phường Ái Quốc (TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương). Khi đến ngã rẽ, có một xe ô tô sang đường, do thiếu quan sát, không àm chủ được tốc độ, tài xế xe tải mang BKS: 34L - 6658 đã điều khiển xe đâm trực diện vào đuôi xe Container mang BKS: 15R - 03213.
Hậu quả làm đầu xe tải vỡ nát, 3 người ngồi trên xe tải BKS: 34L - 6658 thì hai bị thương nặng được đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, một người khác bị thương nhẹ cũng đã được đưa đi cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn.

Tại hiện trường, chiếc xe tải bị bẹp dúm phần đầu, ngay chỗ ngồi tài xế cũng bị nát bét. Nhiều mảnh vỡ từ xe tải văng ra khắp đường. Trên mặt đường vẫn còn một vệt dài của vết bánh xe phanh trước khi tông trực diện vào xe container.
Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc và phân làn giao thông. QL 5 từ TP Hải Dương về hướng Hải Phòng đến khu vực tai nạn bị tắc đường nặng.

Chiếc xe tải bị biến dạng toàn bô phần đầu.

Điều đáng nói ở đây, trong khi cơ quan chức năng đang có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc, các phương tiện lưu thông qua đây tưởng các nạn nhân đã chết nên nhiều người đã ném tiền xuống đường. Những đồng tiền mệnh giá từ 1.000 đồng, 2.000 đồng, 5.000 đồng… nằm vương vãi khắp mặt đường. Thấy tiền vương khắp khu vực xảy ra vụ tai nạn, nhiều người dân đã chạy ra "hôi tiền", bất chấp lượng xe đang lưu thông trên đường có thể gây tai nạn giao thông, nguy hiểm đến chính tính mạng của họ.
 
Nguyên nhân ban đầu được xác định do chiếc xe tải không làm chủ được tốc độ đã đâm vào phía sau xe container.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)