Hot boy - hot girl 2012-02-08 16:09:28

lại 1 em nude vì môi trường


Mai Hải Anh gây shock với ảnh nude 100%

Mặc cho đang dính mác ‘người đẹp nghiện nude’, đúng như lời hứa đầu năm mới Nhâm Thìn về kế hoạch chụp ảnh nude, Hoa khôi tỉnh Khánh Hòa - Mai Hải Anh - quyết định ‘cởi’ hoàn toàn trên bãi biển Nha Trang quê hương.

Quyết chụp cho được bộ ảnh nude khoe thân trong năm Nhâm Thìn, người đẹp tỉnh Khánh Hòa Mai Hải Anh và êkíp đã tranh thủ thực hiện bộ ảnh ngay trong những ngày đầu năm mới.





Là người con xứ biển Nha Trang, Khánh Hòa nên Mai Hải Anh cho biết, bộ ảnh được chụp ngay trên biển Nha Trang, tại một khu du lịch đang bị bỏ hoang, chưa được khai phá, mở rộng và khai thác. Vốn có sở thích chụp ảnh nude, nên dù gặp không ít khó khăn trong việc tìm địa điểm kín đáo lý tưởng, ít người qua lại để “cởi”, nhưng cả cô và ê-kíp đều không nản lòng.





Tuy địa điểm chụp là một vùng biển hoang sơ, chưa được đưa vào sử dụng nhưng cũng đã là đất có chủ nên ê-kíp thực hiện bộ ảnh phải ra sức thuyết phục bảo vê đồng ý. Rất may, người bảo vệ nhận ra Hoa khôi Khánh Hòa và gật đầu để cô được “cởi” trong vùng đất này.





Về ý nghĩa bộ ảnh, Hoa khôi Khánh Hòa chia sẻ, vì con người thuộc về biển, sinh vật đầu tiên của trái đất cũng bắt đầu từ biển và khi một sinh mạng kết thúc cũng sẽ trở về với biển nên cô muốn truyền tải thông điệp: người miền biển dù có đi đâu, làm gì thì cô cũng vẫn là con gái vùng biển, sẽ quay về với biển.





Mai Hải Anh cho biết, cô đặc biệt thích bộ ảnh này. Cô mong chờ độc giả góp ý để thực hiện những bộ ảnh nude sau này được tốt hơn.















kiếm mãi mới ra hình gốc đấy các bác like mạnh nhá 3crisp3 3crisp3


p/s: đừng dell bài em nhá mod 3congratz3




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)