Tin tức - pháp luật 2015-01-03 22:56:43

lại "1 chết và 1 bị thương"... vì trộm chó.


Nghi ngờ hai người đàn ông đi xe máy vào làng trộm chó, hàng trăm người ở xã An Sinh (Đông Triều, Quảng Ninh) đã tri hô, chặn bắt rồi vây đánh hội đồng khiến một người chết, một người bị thương nặng.
ảnh 3: Chiếc xe máy của hai nghi phạm trộm chó bị người dân đốt cháy, đã được Công an thu giữu để phục vụ điều tra.


Ảnh: Minh Cương
Chiếc xe máy của 2 người đàn ông bị đốt cháy, đã được công an thu giữ để phục vụ điều tra. Ảnh: Minh Cương.
Khoảng 20h ngày 2/1, phát hiện hai người đi xe máy cùng các dụng cụ bắt chó tại thôn Bãi Dài, nhiều người dân xã An Sinh đã rượt đuổi theo. Sau gần một km, 2 người này ngã xe và bị dân làng vây bắt.

Cả trăm người đã quây lại, đánh hội đồng khiến Trần Văn Kha (35 tuổi, trú tại xã Hồng Phong, huyện Đông Triều) chết tại chỗ. Người bị thương là Bùi Đình Đăng (42 tuổi, trú tại xã Nguyễn Huệ, huyện Đông Triều).

Tại hiện trường, nhà chức trách thu giữ một khẩu súng hoa cải, một cuộn dây thép được cho là vật dụng của 2 người đàn ông.

Theo ông Ngô Quang Khải, Phó trưởng Công an huyện Đông Triều, bước đầu xác định có ít nhất gần 100 người dân tham gia vây bắt, đánh hội đồng. Chiếc xe máy của ông Đăng và ông Kha đã bị người dân mở bình xăng châm lửa đốt cháy.

Người dân xã An Sinh cho biết, thời gian gần đây, tình trạng trộm chó trên địa bàn xảy ra liên tục nên dân làng rất bức xúc.

Minh Cương
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)