Sao thế giới 2011-06-09 01:50:32

Lady Gaga - Từ lộ hàng đến... cởi hết


Ban đầu là để lộ nhũ hoa sau đó là cởi hết để phiêu cùng âm nhạc, đó chỉ có thể là Lady Gaga!

Trong bữa tiệc trao giải CFDA Fashion Awards diễn ra tại Lincoln Center ở New York vừa qua, Lady Gaga một lần nữa đã trở thành trung tâm chú ý của cả lễ trao giải lẫn bữa tiệc ngay sau đó.

Trong lễ trao giải, khi khán giả còn đang "mắt tròn, mắt dẹt" trước mái tóc xanh lạ hoắc cộng với đôi giày cao tới 40 cm mà không có đế của Gaga thì đột nhiên tất cả lại được một phen "bỏng mắt" khi chiếc váy của cô bị kéo tụt xuống, lộ nguyên phần… nhũ hoa chỉ vì cô ấy quá mê tạo dáng.






Gaga tạo dáng và để lộ nhũ hoa.


Gaga thường xuyên gây sốc với những ý tưởng quần áo khác người của mình.


Gaga cần một người dắt khi diện đôi guốc như thế này.

Và tất nhiên, với cô ca sỹ 25 tuổi quái chiêu này, chuyện lộ hàng quả thực chẳng phải vấn đề quan tâm, trái lại, cô càng tỏ ra hăng say và tạo dáng một cách sành điệu hơn.



Và có lẽ một phần chính nhờ cách ăn mặc táo bạo này mà nữ ca sĩ "Born this way" đã vinh dự nhận giải Fashion Icon vô cùng danh giá tại CFDA Fashion Awards. Phát biểu khi nhận giải, Lady Gaga đã chia sẻ rất chân thành rằng cô luôn dành hầu như toàn bộ tài sản để chăm lo cho trang phục và giờ đây, niềm đam mê của cô ấy đã được tỏa sáng




Lady Gaga phát biểu khi nhận giải Fashion Icon

Nhưng tất cả chưa dừng lại ở đó, sau khi không may bị lộ ngực trên thảm tím và đoạt giải thưởng Biểu tượng phong cách tại CFDA Fashion Awards, Lady Gaga tiếp tục cống hiến một hình ảnh gây sốc không kém.

Cởi bỏ bộ đồ đen diêm dúa, ở bữa tiệc hậu CFDA Fashion Awards tổ chức tại khách sạn Standard, nữ ca sỹ 25 tuổi diện nguyên một bộ đồ… trong suốt và chỉ che đi những phần nhạy cảm nhất. Qua lớp vải mỏng manh, cơ thể Lady Gaga được "phơi bày" trước công chúng nhưng cô dường như không quan tâm bởi còn đang mải phiêu du với tiếng nhạc. Giọng ca Bad Romance thả hồn với âm nhạc một cách phấn khích và còn song ca với nữ ca sỹ nhạc soul Patti LaBelle cũng có mặt tại đó.








Lady Gaga gần như khỏa thân tại bữa tiệc hậu CFDA Fashion Awards




Người đẹp hứng chí song ca với nữ ca sỹ nhạc soul Patti LaBelle





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)