Sao thế giới 2011-03-02 02:23:25

Lady Gaga mất gin khi 17 tuổi


[size=2]Nữ ca sĩ phong cách quái dị thổ lộ, cô mất cái ngàn vàng khi còn ở tuổi teen và đó là một 'trải nghiệm vô cùng kinh khủng' mà cô không được chuẩn bị tinh thần trước.[/size]




Lady Gaga cảm thấy bất an khi sex.
Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Lady Gaga bỗng mở lòng tâm sự chuyện thầm kín. Cô kể: "Tôi không còn trinh trắng từ khi 17 tuổi. Phải nói rằng, khi đó tôi chưa hề sẵn sàng và cảm thấy rất tồi tệ".

Nữ ca sĩ Born This Way khẳng định, cô đã không ngủ với bất kỳ ai trong một thời gian dài sau đó và cảm thấy chuyện giường chiếu luôn mang lại cảm giác bị tổn thương. Gaga tâm sự trên tạp chí Grazia của Anh: "Tôi vẫn không hề cảm thấy thích thú với chuyện ấy cho đến tận hai năm trước. Cần có một mối quan hệ chung thủy mà tôi cảm thấy đủ yêu thương và tin tưởng. Sex có thể gây ra sự tổn thương. Tôi rất coi trọng việc xem xét mối quan hệ đó đã đủ sâu sắc hay chưa để có thể ân ái với nhau bằng tình yêu thực sự".

Hiện tại, Gaga hẹn hò với ông chủ quán bar Luc Carl, anh chàng biết cô từ năm 19 tuổi. Nữ ca sĩ sexy từng khẳng định mình là một người lưỡng tính cũng tự nhận: "Tôi là một người mê tín kỳ quặc trong chuyện tình dục. Nếu bạn làm chuyện ấy với người không yêu, họ sẽ tiêu hủy hết năng lượng của bạn".



Gaga sexy trong ảnh giới thiệu clip 'Born This Way'.
Đầu tuần này, Gaga đã tiết lộ MV đầu tiên của ca khúc Born This Way. Không hổ danh là người luôn có những ý tưởng quái dị, video dài hơn 7 phút của cô gây choáng váng với những hình ảnh ma quái, rùng rợn, sexy miêu tả sự ra đời của một giống loài mới mà "những đứa con" này sẽ không còn chịu bất kỳ sự kỳ thị nào.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)