Sao thế giới 2011-08-30 05:31:55

Lady Gaga khoe ngực "lỏng lẻo" tại VMAs


[size=2]Không oan khi nói rằng, Lady Gaga là một trong những tín đồ tự tin nhất thế giới. Không sở hữu vòng 1 tròn đầy và gợi cảm, thế nhưng, bất cứ lúc nào, bất cứ đâu, cô vẫn có sở thích “khoe ngực” rất tự nhiên.[/size]Đã thành thông lệ, tháng 8 hàng năm sân khấu ca nhạc thế giới trở nên sôi động hơn bao giờ hết với lễ trao giải âm nhạc đình đám - MTV Music Award 2011 (VMAS). Nơi đây quy tụ hàng ngàn dàn sao cỡ bự không chỉ trong lĩnh vực âm nhạc. Chính vì thế, đây được xem là lễ trao giải có sức hút nhất hành tinh. Được biết, VMAS chính thức lên sóng lúc 8 giờ sáng (giờ Việt Nam) ngày 29/8/2011.

Lẽ dĩ nhiên, với một giải thưởng tầm cỡ và có ảnh hưởng nhất nhì làng giải trí này không thể thiếu vắng những ngôi sao làm mưa làm gió trên khắp các bảng xếp hạng lớn nhỏ trong năm qua. Hẳn nhiên, giữa rừng người đẹp “nườm nượp” đến tham dự, bất kỳ ai cũng mong muốn mình nổi bật và khác lạ dưới ống kính máy qua. Những phong cách trang phục sang trọng, lịch lãm, thậm chí cả quái đản đều được những ngôi sao “máu mặt” sử dụng tối đa.

Một ngôi sao không thể không kể đến trong lễ trao giải danh giá này chính là Lady Gaga. Không chỉ những sự kiện lớn, ở mỗi nơi cô đến, người ta đều tò mò muốn biết “trò chơi trang phục” tiếp theo của cô sẽ là gì? Tất nhiên lần nào, cô cũng đều mang đến những ý tưởng mới mẻ, khác người, nổi bật và “bắt” người khác phải chú ý. Ở giải thưởng VMAS năm nay cũng không là một ngoại lệ.

Có mặt từ rất sớm, Lady Gaga nổi bật với bộ đồ đỏ chót rực rỡ. Xét một cách tổng thể, bộ cánh trông khá thanh lịch và ấn tượng nếu như cô không nhấn nhá thêm phụ kiện “quái” không thể thiếu đó là đôi giày không đế không dưới 25cm. Cô mặc chiếc áo cổ rộng, sâu hoắm, để lộ 2/3 khuôn ngực chảy xệ, lỏng lẻo của mình. Không oan khi nói rằng, Lady Gaga là một trong những tín đồ tự tin nhất thế giới. Không sở hữu vòng 1 tròn đầy và gợi cảm, thế nhưng, bất cứ lúc nào, bất cứ đâu, cô vẫn có sở thích “khoe ngực” rất tự nhiên với những bộ cánh khá mát mẻ.





Lady Gaga mặc chiếc áo cổ rộng, sâu hoắm, để lộ 2/3
khuôn ngực lép kẹp của mình.







Không oan khi nói rằng, Lady Gaga là một trong những tín đồ
tự tin nhất thế giới.



Không chỉ có Lady Gaga, những gương mặt quen thuộc trong làng nhạc như Katty Perry, Selena Gomez, Miley Cirus, Britney Spears… cũng có mặt và khoe sắc trong những bộ cánh độc đáo. Đặc biệt, Kim Kardashian vừa trở về từ tuần trăng mật ngọt ngào đã kịp xuất hiện và đọ dáng tại lễ trao giải.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)