Chuyện lạ 2012-12-21 03:31:59

[LẠ] Xuất hiện đám mây như trong... "7 viên ngọc rồng"



[size=6]Đám mây này nhận được rất nhiều sự quan tâm, nhất là với những người yêu thích bộ truyện tranh "7 viên ngọc rồng".[/size]
Năm 2012 đánh dấu một năm đặc biệt với rất nhiều “vật thể lạ” xuất hiện trên bầu trời hoặc những sự kiện thiên nhiên kỳ thú như:  siêu mặt trăng, chùm tia sét khổng lồ, UFO… Gần đây nhất, hình ảnh một đám mây với hình thù kỳ lạ xuất hiện tại Nhật Bản đã thu hút sự chú ý và trở thành tâm điểm bàn luận của cộng đồng mạng, nhất là với những người yêu thích truyện tranh. Tấm ảnh tình cờ được ghi lại bởi một người qua đường ở Nhật.
 

Đám mây kỳ lạ hình rồng khiến nhiều người thích thú.


Sẽ thật dễ hiểu nếu một người bình thường bỏ qua hình ảnh trên, nhưng nếu bạn là một fan hâm mộ của bộ truyện tranh nổi tiếng "7 viên ngọc rồng", bạn sẽ ngay lập tức phát hiện ra đám mây đặc biệt này. Đám mây xuất hiện trong hình dạng của Rồng thiêng Shen Long khiến nhiều người thích thú. 
 
Trong bộ truyện tranh, Shen Long là Rồng thiêng của trái đất. Shen Long có thể cho ta một điều ước bất kỳ. Khi điều ước được thực hiện xong, ngọc rồng sẽ phân ra 7 hướng khác nhau. Sau khi Rồng thiêng được Ốc tiêu hoàn sinh, thay vì cho 1 điều ước như trước kia, Rồng thiêng sẽ cho ta 3 điều ước. Vì vậy, đám mây đặc biệt được nhiều người cho là đem đến dấu hiệu của sự tốt lành, hạnh phúc.
 

Những fan hâm mộ bộ truyện tranh 7 viên ngọc rồng "nhanh chóng" liên hệ đám mây này với rồng thiêng Shen Long.

 
Tại nhiều nơi trên thế giới, rồng đều là biểu tượng cho sức mạnh và sự quyền uy. Tuy nhiên, trái ngược với một số nước châu Âu coi rồng là loài vật thể hiện cái ác và sự hung dữ, tại nhiều nước Á Đông, rồng là một tượng trưng cho sự may mắn và sức sống.  
 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)