Chuyện lạ 2012-10-31 10:36:22

[LẠ] Ăn tối với người đẹp... qua đĩa DVD


[size=6]Đây là sản phẩm dành cho những chàng trai độc thân nhưng muốn ăn tối với các cô gái quyến rũ.[/size]
Có vẻ như việc mời một cô gái đi ra ngoài ăn tối không phải là một điều dễ dàng đối với các chàng trai như một số người vẫn nghĩ. May mắn thay, giờ đây, một sản phẩm đĩa DVD sẽ cho phép những người đàn ông độc thân trải nghiệm một bữa ăn tối mà không cần phải thuyết phục một người phụ nữ đi chơi với họ. Nó được gọi là "Amateur Dinner Time - Hãy ăn tối cùng nhau!”. Đây quả là một sản phẩm hài hước nhưng hữu dụng.


Sản phẩm hữu dụng dành cho những anh chàng độc thân muốn trải nghiệm bữa ăn tối với những cô gái dễ thương.


Nếu như bạn quá nhút nhát để mời một cô gái đi chơi, hoặc có thể bạn đang không đủ khả năng tài chính để đưa cô ấy đến một nhà hàng đắt đỏ thì đây là sản phẩm dành cho bạn. Dù lý do của bạn là gì, sản phẩm này vẫn có thể thỏa mãn sự tò mò của bạn về những gì sẽ diễn ra khi bạn có một cuộc trò chuyện thú vị với một cô gái hấp dẫn trong bữa ăn tối.

Nhờ vào một loạt các đĩa DVD đã được phát hành bởi công ty truyền thông Nhật Bản K-NETWORK, bạn có thể tương tác với các cô gái dễ thương từ chính màn hình TV của mình. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 5 cô gái quyến rũ trong đĩa DVD, vừa thưởng thức các món ăn phong phú, từ cơm hộp bento đến mỳ Ý, vừa cùng trò chuyện. Tuy rằng chắc chắn họ không thể trả lời mọi câu hỏi của bạn và thi thoảng sẽ mỉm cười khi câu chuyện không liên quan, nhưng rõ ràng bạn không thể có tất cả mọi thứ trong một sản phẩm có giá 699 yên Nhật (gần 200.000 đồng), phải không?

Bạn có thể lựa chọn ăn tối với 1 trong 5 cô gái quyến rũ trong DVD.



Các cô gái sẽ tương tác với bạn qua màn hình TV.


Ở mặt sau của đĩa DVD, nhà sản xuất đã nhắn nhủ với các khách hàng của mình: "Không ai thích việc phải ăn một mình, nhưng miễn là bạn có video này, mọi chuyện sẽ ổn thôi! Hãy chọn một trong năm cô gái đáng yêu cùng ăn với bạn. Bây giờ bạn sẽ không cô đơn, ngay cả khi một mình”. Quả là một lời an ủi ý nghĩa với những anh chàng độc thân!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)