Sao thế giới 2021-08-11 16:10:24

Kylie Jenner khoe đường cong đón tuổi 24


Người mẫu kiêm doanh nhân Kylie Jenner mừng tuổi mới với bộ ảnh tạo dáng gợi cảm trong sân sau biệt thự 12 triệu USD của cô.



Kylie Jenner kỷ niệm ngày sinh của mình với hơn 256 triệu người dõi theo trên Instagram hôm 10/8. Cô nhận được 8 triệu lượt like và vô số lời chúc sinh nhật của bạn bè, người hâm mộ.





Mỹ nhân sinh năm 1997 lựa chọn bộ đầm len bó sát màu xanh lá tôn lên đường cong bốc lửa.





Theo thời gian, bà chủ thương hiệu mỹ phẩm Kylie Cosmetics ngày càng có thân hình đồng hồ cát bốc lửa hơn. Kylie từng khẳng định cô không hề bơm mông mà vòng ba tự nhiên nảy nở hơn sau khi sinh con năm 2018.





Kylie Jenner khoe những lãng hoa rực rỡ cô nhận được trong sinh nhật.





Năm nay, Kylie tổ chức bữa tiệc kiểu truyền thống với bánh ngọt tại biệt thự của mình. Cô cũng có ý tưởng mời bạn bè, người thân vẽ tranh.





Mẹ Kylie - ngôi sao truyền hình thực tế Kris Jenner - chia sẻ bức ảnh thời bé dễ thương của con gái kèm theo lời chúc: "Chúc mừng sinh nhật thiên thần nhỏ nhất của mẹ! Mẹ không thể tin được thời gian trôi nhanh thế!". Bà Kris ngợi ca con gái là một người con, người em, người mẹ tuyệt vời - một cô gái rất hào phóng, giàu tình yêu thương và lòng trắc ẩn.





Chị gái cùng mẹ khác cha Kim Kardashian đăng ảnh Kylie Jenner nhí nhảnh thời tuổi teen với lời thổ lộ: "Chúc mừng sinh nhật Kylie! Chị yêu em nhiều lắm. Chị sẽ luôn bên em dù bất kể điều gì xảy ra!".





Kim tự hào vì có người em gái xinh đẹp và tài năng không kém cạnh cô. Tuy cùng kinh doanh mỹ phẩm và thời trang nhưng hai chị em luôn hỗ trợ nhau hết mình trong công việc cũng như cuộc sống.





Cô em út cũng nhận được lời chúc từ chị gái Kendall Jenner trên Instagram Story.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)