Games 2014-05-02 03:25:20

Kỹ xảo 4 ván trong Roulette


 
 
Chơi trò chơi Roulette tiền thật, muốn giành được lợi nhuận từ Roulette thì chắc chắn phải biết về những kỹ xảo đặt cược Roulette. Qua quá trình nghiên cứu của rất nhiều người chơi, đã phát hiện ra một phương pháp hoàn chỉnh. Tuy vẫn còn nhiều người chơi kiên định cho rằng Roulette là trò chơi dựa vào vận may, nhưng cũng có không ít người chơi chuyên nghiệp chia sẻ những kỹ xảo, cao chiêu của họ để mọi người cùng tham khảo.
 
Hôm nay, chúng tôi giới thiệu với các bạn về phương pháp đánh 4 ván trong Roulette cò quay. Sử dụng phương pháp này, chúng ta cần chọn các con số đã mở trúng ở các ván trước để đặt cược. Nguyên lý là: chúng ta cho rằng nếu Roulette mở trúng một số trùng lặp nào đó trong 4 ván trước, thì các ván cược tiếp theo con số này rất có khả năng lại trùng lặp lại.
 

 
Lấy một ví dụ cụ thể, trong 5 ván đã mở cược lúc trước, các con số mở trúng là: 15, 17, 31, 2, 31, chúng ta chú ý thấy số 31 đã xuất hiện hai lần, vậy thì lúc này chúng ta sẽ đặt cược 15, 17, 2, 31. Giả sử ván tiếp theo mở ra số 5, thì chúng ta tiếp tục đặt 27, 2, 31, 5, tức là bỏ con số 15 ban đầu đi, thêm số 5 vào. Tiếp tục đặt cược, nếu lần này không trúng thì dừng chơi. Nếu trúng thì vẫn giữ mức cược cũ tiếp tục đặt, bất luận vào lúc nào, chỉ cần hai lần không trúng là kết thúc. Bởi vì chúng ta đặt 4 chip cược 1 lần, xem xét đến tình huống xấu nhất, chúng ta thua liên tiếp 2 ván mất 8 chip, nhưng thắng một lần thì được 32 chip, cho dù thua – thắng – thua – thua và kết thúc, thì chúng ta vẫn lãi được 8 chip. Cũng có nghĩa là, chỉ cần thắng 1 lần, chúng ta sẽ có lãi.
 
Phương pháp này tiền vốn ít nhất phải có 20 chip. Nếu thắng, có thể điều chỉnh số chip đặt cược, điều này tùy vào thói quen đặt cược của bạn mà tùy cơ ứng biến.
 
Muốn thắng được trong trò chơi Roulette, muốn chơi giỏi trò này, việc tìm hiểu những kỹ xảo chơi là vô cùng quan trọng và là bước bắt buộc đối với người chơi.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)