Nghệ thuật - blog 2016-07-15 15:34:52

Kỹ năng chụp hình qua gương của 1 cô gái được phong "nghệ thuật gia tự sướng"


Một cô gái tên Michele Bisaillon, 28 tuổi đến từ thung lũng Silicon, Mỹ đã trở thành một hiện tượng trên Instagram bởi những bức hình selfie được chụp theo một cách hoàn toàn mới lạ. Khi tạp chí Dazed của Mỹ đưa tin về cô, họ thậm chí còn gọi là "nghệ thuật gia", dù rằng nghệ thuật mà cô theo đuổi nghe thật bình thường - chụp ảnh tự sướng.

Ngày nay, việc chụp một tấm hình khuôn mặt mình và post lên các mạng xã hội đã trở thành một trào lưu mà người người nhà nhà làm ở mọi nơi, vậy nhưng Michele lại nổi tiếng vì chính những tấm ảnh ấy, bởi cô đã làm thay đổi hoàn toàn cách nhìn của mọi người về định nghĩa thế nào là một bức hình selfie đẹp.







Bạn đã nhận ra những bức hình selfie của cô ấy có gì đặc biệt chưa? Đúng vậy, bảo bối của cô ấy chính là những tấm gương với đủ các hình dạng khác nhau: gương tròn, gương vuông, gương cầm tay… Bắt đầu từ mấy năm trước, Michele đã bắt đầu coi việc chụp ảnh tự sướng như một công việc, những đạo cụ cô sử dụng để chụp ảnh hằng ngày đều có chút sắc thái cổ xưa của những năm 90, ví du như cúc châu Phi, bóng bay nhiều màu sắc đến loài thú cưng được cư dân mạng ưa thích nhất là mèo, cô giỏi nhất là việc dùng gương để sáng tạo ra những bức ảnh đầy nghệ thuật, theo thống kê của fan, cô có cả thảy hơn 50 chiếc gương với hình dáng khác nhau.



"Tôi dùng chúng như một chiếc ống nhòm, tôi cho rằng gương chính là cửa sổ giúp tôi bước vào một thế giới khác." Michele nói.

Ngoài chụp mặt, cô còn thường chụp ảnh toàn thân hoặc một bộ phận nào đó trên cơ thể, và nhiều nhất có lẽ phải kể đến chú mèo mà cô nuôi.









Khi được hỏi điều gì đã khiến cô nghĩ ra cách chụp kì lạ này, cô trả lời: "Tôi sống tại thung lũng Silicon, nơi mà công nghệ và tự nhiên giao hòa với nhau, tôi đã tìm được linh cảm từ đó." "Tôi muốn sáng tạo ra những hình ảnh tự nhiên nhất, mà chưa hề trải qua biên tập" Michele nói thêm, "Mục đích của tôi là muốn nhắc nhở chính bản thân mình và những người khác rằng có những thứ mà ảnh chụp sẽ không thể lưu giữ được. Ở một mặt khác của vũ trụ, đang xảy ra những chuyện mà chúng ta mãi mãi không bao giờ biết được. Tôi nhận ra, tính khả năng vô cùng tận có thể cổ vũ rất nhiều cho lòng người."



















Nếu bạn muốn ngắm thêm những bức ảnh nghệ thuật độc đáo này, hãy vào Instagram của Michele để xem nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)