Chuyện lạ 2013-11-01 04:13:03

Kỳ lạ: vụ án hiếp dâm từ xa@@@@@@@@@@


Trong một số vụ án, nạn nhân một mực khẳng định mình đã bị người lạ “hiếp dâm từ xa” liên tục nhiều lần tới mức không thể chịu được.
 

 
Meloney Selleneit, người phụ nữ 55 tuổi, đã bị cảnh sát bắt giữ với hành vi xúi giục chồng mình dùng súng hạ sát người hàng xóm gần nhà là Tony Pierce.
 
Dù không có gì đặc biệt nhưng điểm bất thường của vụ án này lại nằm ở động cơ sát hại của vợ chồng hung thủ. Trước đó vài tháng, Meloney một mực thú nhận mình đã bị Tony “hiếp dâm từ xa” liên tục nhiều lần tới mức không thể chịu được.
 
 

Chồng của bà đã liên tục tìm tới cảnh sát sau đó song do không có bất cứ dấu hiệu nào liên quan tới sự liên hệ vật lý trực tiếp giữa Meloney và Tony, những lời buộc tội dành cho người hàng xóm trở nên hết sức vô căn cứ. Đây cũng là lúc cặp vợ chồng đã quyết định tìm tới giải pháp cuối cùng là sát hại ông Tony.

Nguồn Zing News
Cảnh sát đã tiến hành kiểm tra rất kỹ tình trạng tâm thần của gia đình nhà Selleneit nhưng họ luôn chẳng hề tỏ ra có bất cứ vấn đề gì liên quan tới rối loạn tâm thần. Chính vì thế, cho tới tận bây giờ, vụ án này vẫn luôn được biết tới với không ít những điều kỳ lạ và bí ẩn, nằm ngoài hiểu biết của con người.

Nguồn Zing News
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)