Tâm sự - chia sẻ 2011-11-09 01:02:57

KO ĐỌC HƠI PHÍ


Anh đã lang thang qua những con đường mà mình đã đi qua để tìm lại em… (Ảnh minh họa)


[size=1]Anh đã để mất em rồi[/size]Thứ Ba, ngày 08/11/2011, 15:36
Sự kiện: Tình yêu giới trẻ hiện nay
[justify]Anh đã khóc như một đứa trẻ lạc mẹ, nước mắt như ướt đẫm cả con tim vốn yếu mềm… nhưng dù trong nghẹn ngào anh vẫn muốn chúc em được hạnh phúc.[/justify]
[justify]Bạn trẻ cuộc sống với những câu Chuyện tình yêu,ngoại tình, tâm sự của les, gay và những bài viết sinh động, đa chiều về thế hệ 8x - 9x

[/justify]






[justify]Tình yêu chỉ như cơn gió nhẹ thoảng qua chợt làm mát trái tim một con người. Tình yêu cũng chỉ là ánh nắng nhẹ ban mai sưởi ấm lên bầu trời đêm lạnh giá… Và rồi cơn gió đó cũng sẽ qua đi, ánh nắng đó cũng tắt đi để nhường chổ cho màn đêm đầy lạnh lẽo .

“Đố ai định nghĩa được tình yêu

Có khó gì đâu một buổi chiều

Thấy cô thiếu nữ ngây thơ ấy

Nhớ nhớ thương thương thế là yêu”


Anh đã ngây ngô để rồi lạc bước vào tình yêu. Thời gian dường như trôi chậm hơn, bầu trời đêm tưởng chừng như không bao giờ sáng khi anh mong ước được cắp sách đến trường, để thầm thương trộm nhớ một nụ cười, một bóng hình về em. Để đôi lúc trái tim anh thổn thức như đập loạn nhịp.



Anh tưởng chừng sẽ được cùng em đi hết cuộc đời này (Ảnh minh họa)


Anh biết mình đã yêu em từ đó, ngày 01/04 ngày tình yêu ở anh bắt đầu. Và rồi tình yêu đó đã chắp cánh cho anh đến bến bờ của niềm hân hoan, sự hạnh phúc. Được em quan tâm, được em chăm sóc khiến anh như muốn đắm chìm trong giấc mộng mà không bao giờ muốn tỉnh giấc. Anh đã chắp tay nguyện cầu để được bên em mãi mãi…

Trong anh vẫn còn đó nụ cười , ánh mắt em nhìn anh đầy yêu thương trìu mến. Vẫn còn đó sự giận hờn trách móc mỗi khi anh vô tâm. Vẫn còn đó vòng tay ôm lấy anh những khi anh gục ngã. Anh nhận ra em chính là ánh sáng soi rọi từng bước chân anh đi trong đêm tối mịt mù. Là niềm tin anh đặt vào cuộc sống… em là tất cả cuộc đời anh. Chính sự giản dị, bình yên ở nơi em càng làm anh tin hơn vào cuộc sống mà anh cứ ngỡ là đầy bon chen và đấu đá.

Niềm hạnh phúc vô bờ bến đó anh tưởng chừng nó sẽ cùng anh đi hết cuộc đời này… nhưng mơ ước đó cũng mãi chỉ là ước mơ. Trong sự bình yên ta đã chia sẻ, đã cảm thông… để rồi đã mất nhau trong khi tình yêu ở hai ta trao cho nhau vẫn còn nguyên vẹn, nó để lại giữa anh và em một khoảng trống vô hình, khoảng trống đầy ắp sự tiếc nuối. Anh thực sự mất em rồi.

Anh đã khóc như một đứa trẻ lạc mẹ, nước mắt như ướt đẫm cả con tim vốn yếu mềm… nhưng dù trong nghẹn ngào anh vẫn muốn chúc em được hạnh phúc.

Em biết không? Anh đã lang thang qua những con đường mà mình đã đi qua để tìm lại em, tìm lại tình yêu, tìm lai cả niềm hạnh phúc. Nhưng anh biết tìm đâu niềm hạnh phúc vốn giản dị đó bây giờ?




[/justify]

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)