Ảnh - truyện vui 2012-07-30 15:49:14

KO BIT TẠI SAO LUN


+ 2 Lon Trà Đá . Con nhỏ đó lại nói ko có

>>> Mình đúng dậy đập bàn và nói : QUÁN GÌ ĐÂU NHƯ CÁI L , GỌI GÌ CŨNG KO CÓ LÀ SAO . Mình mới quay sang hỏi cô ấy là đi uống nước đi . Mình nhìn thấy cô ấy mặt đỏ lên ( chắc là thấy mình pro men tịt wa ) .

>>> Đi tới quán nước , chưa kịp gọi thì có nhỏ kia đem cho mình ly trà đá ( zui vãi ) , mình uống xong xin thêm 1 ly nữa . Con nhỏ đó hỏi a uống gì , mình tl là uống 2 ly no gần chết , uống gì mà uống lằm thế . Mình ngồi nói với cô ấy về chuyện Mĩ đánh I-Rac , cô ấy cứ ngồi im lặng . Cô ấy nói là mệt và mún zề nhà ( mừng chết mẹ , đỡ tồn tiền ) . Khi về tới nhà thỉ cô ấy nói là mún C/t vì đi chơi với mình quá nhàm chán . Mình mới nói lại là ; Làm Mất Time của Bố , bít tao phải mất 2 h để ngồi xem thời sự về chiến tranh giữa My + I-Rac để có thể có chuyện ngồi nói với mày ko .





_ Lần thứ 3 mình di chơi với một cô gái khác

>>> mình di đá banh mới về , nhìn lên đồng hồ thì thấy gần 5h , mình có hẹn với cô ấy là 5h di chơi . ( ko them tắm lun )

>>> mình chạy thật nhanh tới nhà cô ấy .

>>> Cô ấy hỏi mình là sao người a ướt quá vậy . Mình mới nói là A bị chiếc xe hơi chạy nhanh làm bắn vũng nước vào người a ( chuẩn ko cần chỉnh )

>>> Cô ấy lại hỏi zậy chiếc xe đo bắn lun mùi hôi nách lun hả . Mình nói là cái đó do ở dơ nên có mùi .









__ Cả 3 lần đều thất bại và mình cũng ko bít vì sao , ai có y kiến thì cko mình biết nka 3bored3 3bored3 3bored3 3bored3 3bored3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)